Thứ Tư, 19 tháng 8, 2020

Chuyên in tem vỡ ở tại Tỉnh Tuyên Quang giá rẻ chỉ từ 70đ/cái

Dịch vụ in tem bảo hành giá tốt số một Việt Nam, chất lượng tốt số 1 toàn quốc, dựng mẫu free 100%, ship tại địa chỉ của Quý khách


Cửa hàng In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ in tem vỏ trứng ở Tỉnh Tuyên Quang chất lượng cao hợp lý với mọi nhu cầu & mục đích sử dụng của người mua hàng. Một vài sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng ở hình dạng and cách dùng, vậy nên Khách hàng hãy chọn lựa 1 trong các giải pháp in tem liêm phong của công ty Chúng tôi, nhằm phù hợp nhất dành cho sản phẩm hàng hóa của tất cả mọi người  and tham khảo thêm: In tem bảo đảm giá chỉ từ 177đ/một cái tem ở Đắk Nông
 

Vài chất liệu sử dụng để sản xuất tem bể 
-  Tem bể loại giòn có thể được in từ vật liệu in ấn riêng giống giấy in nhưng lại cực kỳ rễ dàng vỡ (tem rách) khi mà dán vô hàng hóa. Bời vì rằng loại giấy thành thử có thể dùng để mà viết  ký hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc ngày sản xuất, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành của hàng hóa), thường hay dùng để cho bảo hành linh kiện máy móc… mục đích tránh mọi hành đồng đánh tráo từ sản phẩm hàng hóa đã từng không còn date bảo hành thành hàng hóa vẫn còn date bảo hành gây sự thiệt hại tới người bán. 
- Tem bảo hành bạc óng ánh có thể làm hầu hết ảnh, nhiều chiều trên bể mặt màng polyme. Ngoài ra khi sản xuất tem rách chúng tôi có thể in logo nhận diện hay ký tự (hidden text-logo) chỉ có khi nào dọi tia sáng đến thì khi đó sẽ hiện lấp lánh halogram.

Phương pháp in tem bảo hành
- File làm tem bể dạng vector dùng những phần mềm đồ họa tem vỡ như: AI...
- Sử dụng phương pháp in offset công nghiệp khi in ấn tem vỏ trứng dòn bên trên loại decal giấy
- Sử dụng công nghệ in ấn vừa in vừa bế flexo một khi in tem vỡ bóng 7 màu. Phương pháp vừa in vừa bế flexo với rất nhiều máy cắt bế hoàn toàn tự động  ngay sau khâu in ấn. Nếu như mà giấy khi mà làm là hầu như decal thì các phần thừa of hàng hóa luôn được lột rời hẳn phần đế. Cách thức in vừa in vừa bế flexo sẽ là chọn lựa phù hợp để in bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác and sản xuất được bên trên rất nhiều chất liệu đặc biệt giả dụ: trên màng polyme, vải hoặc bìa......


  Xin mời xem mẫu tem vỡ Koan Hao Truy cập

Thông tin khi thiết kế   mẫu tem vỏ trứng
- Là một loại chứng nhận bảo hành sẽ được dán trên bề mặt hầu như hàng hóa, máy móc… Tem bảo hành sẽ được làm market
với các nội dung thường là có thời gian & năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu công ty. Kích thước of mác thường hay bé, gọn dễ khi mà dính nhưng luôn khó khi mà bóc nhãn tem.
- Hơn nữa cùng bộ mẫu tem nát nhiều cùng dàn kỹ thuật viên dựng market rất nhiều thâm niên cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi sẽ luôn luôn làm thỏa mãn mọi khách kể cả là mọi người dặt in mác khó khăn nhất nhất.

Cách thức sử dụng tem nát
- Tem bể được in với mầu nice. Tới lúc dán vào sản phẩm hàng hóa thì bắt buộc phải chờ đợi 1 thời gian nhất định thì mới đạt được mức độ bám ngon nhất, càng về sau lớp keo dính sẽ càng bám tốt hơn nữa. Trong trường hợp in tem bể giòn thì khi mà mới làm xong hết mức độ giòn of nhãn mác chưa đạt mức độ dòn tương tự vỏ trứng vịt (nếu dòn nhanh như thế thì sẽ không thể nào sản xuất cho nổi, đó là yếu tố buộc phải có of việc nhận in tem vỡ bảo hành) chỉ sau 1 thời gian ra ngoài không khí thì tem trở lên “dòn and rất chi dòn như vỏ trứng”
- Tem nhãn giòn chỉ sử dụng cho bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không phải dùng để mà làm stick niêm phong sản phẩm hàng hóa bời vì là tính dòn (rất dễ dàng bị nứt, đứt bởi vì va chạm không cố ý hay khi cầm vào hàng hóa. Thế, người đặt làm name card cần phải chống giả sản phẩm thì nó chỉ có thể dùng vật liệu chủng loại tem nhãn bảo hành đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng tốt nhất mọi nhu cầu về sắc mầu of Quý khách Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem bảo hành số lượng thấp, cung cấp cách thức in ấn tem rách giá cạnh tranh nhất, bảo đảm làm tem rách chất lượng tốt số một Việt Vam với những mẫu tem bảo hành làm market rất chuyên nghiệp. Nơi in tem bể - Shop In Quang Trung - Địa chỉ in ấn tem vỡ, làm decal bể đẳng cấp tại thành phố Hà Nội.

Chi tiết liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: https://inquangtrung.com/in-decal-trong

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.