Thứ Ba, 25 tháng 8, 2020

In tem bảo hành tại Tỉnh Thanh Hóa giá chỉ từ 80đ/cái

Chuyên in tem bảo hành giá tốt nhất nước, chất lượng hàng đầu tại Việt Nam, thiết kế market free 100%, chuyển tại địa chỉ của Quý khách


Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ sản xuất tem bể tại Tỉnh Thanh Hóa chất lượng tốt nhất hợp lý với mọi yêu cầu and mục đích sử dụng của khách. Một số sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng biệt về hình dáng và cách thức dùng, do vậy Quý khách hàng hãy chọn lựa một trong những giải pháp làm tem vỡ bảo hành of công ty Chúng tôi, mục đích là phù hợp dành cho sản phẩm của Quý khách  và tham khảo thêm: In tem bảo hành giá chỉ từ 168 đồng 1 cái tem ở Đà Nẵng
 

Một số loại giấy được dùng để in tem bể 
-  Tem vỡ Koan Hao chủng loại dòn luôn được làm từ nguyên liệu đặc biệt tương tự giấy nhưng cực kỳ rễ dàng vỡ vụn (tem bể) khi dán vào hàng hóa. Bởi là loại giấy in cho nên có thể dùng để viết  dấu (bảo hành từ ngày nào, hoặc năm sản xuất, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành of sản phẩm hàng hóa), thông dụng sử dụng dành cho bảo hành linh kiện điện tử… nhằm chặn mọi hành đồng đánh tráo từ hàng hóa đã hết đát bảo hành sang sản phẩm chưa hết date bảo hành gây lên sự thiệt hại tới người bán. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram ngũ sắc có thể làm mọi ảnh, nhiều chiều trên bể mặt màng polyme. Hơn nữa một khi làm tem vỡ tôi có thể làm thương hiệu hay như là từ (hidden logo) chỉ lúc nào dọi ánh sáng vào thì nó sẽ thấy óng ánh halogram.

Phương pháp in tem bể
- File làm tem nát dạng vector dùng các phần mềm thiết kế tem vỏ trứng giả dụ như: AI...
- Dùng công nghệ sản xuất offset khi mà in tem bảo hành dòn trên mặt loại decal giấy
- Dùng phương pháp in vừa in vừa bế flexo khi mà làm tem vỏ trứng Hologram ngũ sắc. Phương pháp vừa in vừa bế flexo có hệ thống bế đứt nửa tự động  ngay sau khâu in ấn. Nếu nguyên vật liệu khi in ấn đó là hầu như mọi giấy có sẵn keo thì đó hầu như phần tử dư thừa of hàng hóa cũng được gỡ rời ra khỏi phần đế. Cách thức in vừa in vừa bế flexo sẽ là sử dụng phù hợp để có khả năng sản xuất bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác & sản xuất đạt trên mặt rất nhiều vật liệu đặc biệt ví dụ như: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......


  Còn rất nhiều mẫu tem bể ở đây

Thông tin cần thiết khi dựng   mẫu tem vỏ trứng
- Đây là một loại chứng nhận bảo hành đã được dính trên hầu như hàng hóa, máy móc… Tem rách được thiết kế demo
với nội dung thường là có thời gian and năm bảo hành, logo, thương hiệu nhãn hàng. Kích thước of nhãn thường hay bé, gọn gàng không quá phức tạp khi dán nhưng mà khó khăn khi gỡ stem.
- Cá biệt cùng bộ demo tem rách nhiều với lực lượng nhân viên làm demo rất nhiều thâm niên shop In Quang Trung chúng tôi sẽ làm hài lòng hầu hết người đặt sản xuất tem kể cả mọi khách hàng phức tạp nhất.

Kiểu sử dụng tem bảo hành
- Tem vỡ luôn được in với cùng sắc màu nice. Tới khi dính vô hàng hóa thì bắt buộc chờ đợi một thời gian nào đó thì tem mới đạt độ dính tốt nhất, càng lâu về sau lớp keo dính càng bám dính ok hơn. Với những in ấn tem nát giòn thì khi mà mới làm hoàn thiện mức độ giòn of tem nhãn vẫn còn chưa hiệu quả độ giòn tương tự như vỏ trứng vịt (nếu như mà dòn rất nhanh như vậy thì không có kiểu nào in ấn cho được, đó là một yếu tố không thể thay thế of công việc nhận làm tem 7 mầu bảo hành) chỉ sau một khoảng thời gian ra ngoài môi trường không khí thì tem mới “giòn và cực kỳ dòn giống như vỏ trứng chim cút”
- Tem giòn chỉ có thể được dùng để bảo hành hàng hóa chứ không phải dùng để mà in ấn mác niêm phong sản phẩm hàng hóa bời vì là tính giòn (rất dễ bị nứt, đứt vỡ bởi do va chạm vô tình hay là khi mà cầm nắm sản phẩm. Vậy, Quý khách phải chống giả hàng hóa thì đó chỉ có thể lựa chọn chất liệu chủng loại mác bảo hành đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ ngon nhất hầu hết nhu cầu về mầu sắc of Quý khách Xưởng In Quang Trung chúng tôi nhận in tem vỏ trứng số lượng ít, cung cấp cách thức in tem rách giá rẻ, bảo đảm in ấn tem nát chất lượng tốt số một với mẫu tem vỡ tạo mẫu cực kỳ chuyên nghiệp. Doanh nghiệp in tem vỡ - Công ty In Quang Trung - Nơi sản xuất tem bể, in ấn decal bể VIP ở tại Thủ đô Hà Nội.

Liên hệ đặt hàng qua email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: https://inquangtrung.com/in-tem-bao-hanh-tai-bac-kan

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.