Thứ Ba, 13 tháng 10, 2020

In tem mủn giá chỉ từ 200đồng/1 con tem tại Thái Bình

Chuyên nghiệp in tem bể giá tốt hàng đầu, chất lượng hàng đầu tại Việt Nam, làm demo không tính phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Quý khách

 

Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ in ấn tem rách chất lượng tốt phù hợp với mọi nhu cầu & mục đích dùng of khách hàng. Một số sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng về hình dạng và cách sử dụng, do đó Khách hàng hãy lựa chọn 1 trong các cách thức in tem vỡ bảo hành của cửa hiệu In Quang Trung, để nhằm mục đích hợp lý nhất cho sản phẩm hàng hóa of Quý khách hàng  and tham khảo: In tem rách giá chỉ từ 62VND/1 chiếc tem ở Hà Giang

 


Các chất liệu sử dụng để sản xuất tem bảo hành 

-  Tem bảo hành chất lượng cao loại dòn có thể được in bởi nguyên liệu riêng biệt giống giấy nhưng vô cùng rễ dàng vỡ nát (tem rách) khi đã dính vô sản phẩm hàng hóa. Bời vì rằng thì là chất liệu giấy thành ra có thể sử dụng để viết  dấu hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc ngày tháng năm sản xuất, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành của sản phẩm), thường là dùng để bảo hành phụ kiện… với mục đích lé các vụ việc đánh tráo từ những hàng hóa đã hết date bảo hành sang hàng hóa chưa hết đát bảo hành gây thiệt hại đến người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bạc ngũ sắc có thể sản xuất hầu như mọi hình dạng, nhiều chiều trên bể mặt màng polyme. Cá biệt khi mà in ấn tem bể ta có thể làm logo nhận diện hay như là chữ (hidden text-logo) chỉ lúc nào chiếu ánh sáng vào thì mới hiển thị mầu lấp lánh hologram.


Phương pháp làm tem nát

- File design làm tem vỡ dạng vector sử dụng những phần mềm chế bản tem vỏ trứng giản dụ là: Corel...
- Sử dụng phương pháp in ấn offset khi mà sản xuất tem vỏ trứng dòn trên mặt loại vật liệu giấy
- Sử dụng phương pháp làm vừa in vừa bế flexo đôi khi in ấn tem vỏ trứng bạc 7 màu. Phương pháp vừa in vừa bế flexo có dàn máy bế đứt nửa auto  ngay lập tức sau quy trình in ấn. Nếu như mà vật liệu khi làm là hầu hết giấy có sẵn keo thì nó hầu như phần tử dư thừa của sản phẩm luôn luôn được tháo rời ra hẳn phần đế. Cách thức làm vừa in vừa bế flexo thì là chọn lựa phù hợp để có cách in bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác and in ấn đặng bên trên nhiều chất liệu rất đặc biệt ví dụ là: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

Vố số in tem mác tròn Click vào đây


Thông tin cần thiết khi làm   demo tem bảo hành

- Đây là one chủng loại chứng nhận bảo hành sẽ được dính bên trên hầu như hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem bể có thể được tạo mẫu
với nội dung thường có thời gian & số năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu nhãn hàng. Kích thước của nhãn mác thường nhỏ, gọn gàng không quá khó khăn khi dán nhưng mà luôn khó khi bóc mác.
- Hơn nữa cùng với bộ mẫu mã tem vỏ trứng rất nhiều cùng với đội ngũ designer làm mẫu rất nhiều thâm niên cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi luôn luôn làm hài lòng hầu hết người đặt làm tem kể cả những khách hàng khó khăn nhất.


Cách thức sử dụng tem rách

- Tem rách được in cùng với sắc màu nice. Lúc dán vô sản phẩm hàng hóa thì sẽ phải đợi một khoảng thời gian nào đó thì mới đạt mức độ dính ngon nhất, càng lâu lớp keo sẽ càng dính ok hơn nữa. Với những sản xuất tem nát giòn thì khi mới in hoàn thành hết mức độ giòn of stick chưa đặng mức độ giòn tương tự vỏ trứng (nếu như giòn nhanh như thế thì sẽ không có kiểu nào sản xuất đặng, ấy là yếu tố buộc phải có of công việc nhận in tem bạc) chỉ sau 1 thời gian ra ngoài không khí thì tem sẽ “giòn and cực kỳ dòn như vỏ trứng”
- Nhãn tem dòn chỉ sử dụng để bảo đảm hàng hóa chứ không sử dụng để mà in ấn stick niêm phong hàng hóa vì tính chất dòn (dễ dàng bị nứt, đứt bởi vì va chạm vô tình hay như là khi mà cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Do đó cho nên, người đặt làm namecard phải đảm bảo sản phẩm thì chỉ lựa chọn loại nguyên vật liệu chủng loại nhãn tem chống hàng giả đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ ok nhất mọi nhu cầu về mầu sắc của Khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem vỡ số lượng ít, cung cấp giải pháp sản xuất tem nát giá tốt hàng đầu, đảm bảo sản xuất tem vỡ chất lượng tốt số một Việt Vam với các mẫu mã tem vỡ tạo market rất chuyên nghiệp. Xưởng sản xuất tem vỡ - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa chỉ in ấn tem vỏ trứng, sản xuất decal vỡ uy tín ở tại Thủ đô Hà Nội.


Chi tiết liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.