Thứ Sáu, 30 tháng 10, 2020

In tem vỡ bảo hành giá rẻ chỉ từ 178VND/1 cái tem ở Lai Châu

Chuyên nghiệp sản xuất tem vỡ bảo hành giá rẻ nhất, chất lượng hàng đầu tại Việt Nam, thiết kế market không lấy phí 100%, vận chuyển tận tay

 

Văn phòng In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ in tem vỡ chất lượng cực cao hợp lý với mọi yêu cầu & mục đích dùng của khách. Vài sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng biệt ở hình dạng và cách thức dùng, vậy nên Quý khách hãy lựa chọn 1 trong các giải pháp sản xuất tem vỡ của dơn vị In Quang Trung, mục đích nhằm hợp lý nhất để cho sản phẩm hàng hóa of mình  và tham khảo: In tem bảo hành tại Đắk Nông giá chỉ từ 39VND một cái tem ở Đồng Tháp

 


Vài chất liệu sử dụng để làm tem vỡ 

-  Tem rách loại giòn sẽ được làm từ nguyên vật liệu in ấn đặc biệt giống như giấy in nhưng lại rất rễ dàng vỡ nát (tem bể) khi đã dính vô sản phẩm hàng hóa. Bởi vì rằng thì là loại nguyên vật liệu giấy cho nên có thể sử dụng để đánh  dấu hiệu nhận dạng (ngày bảo hành, hoặc ngày sx, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành of sản phẩm), thông dụng sử dụng dành cho bảo hành linh kiện của sản phẩm… với mục đích ngăn chặn những hành đồng tráo đổi từ những hàng hóa đã không còn hạn bảo hành thành sản phẩm còn date bảo hành tạo ra thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem bảo hành bóng 7 màu có thể sản xuất tất cả hình dáng, ba chiều trên màng halogram. Ngoài ra đến khi làm tem rách chúng tôi có thể làm logo nhận diện hay như là ký tự (ẩn chữ và logo) chỉ lúc nào có chiếu ánh sáng tới thì mới thấy mầu lấp lánh hologram.


Công nghệ sản xuất tem rách

- File thiết kế làm tem nát vector dùng những phần mềm tem nát thí dụ là: Microsoft Powerpoint...
- Sử dụng công nghệ in offset khi in ấn tem bảo hành dòn trên loại decal giấy
- Sử dụng công nghệ sản xuất flexo nhiều khi sản xuất tem vỡ Hologram óng ánh. Phương pháp vừa in vừa bế flexo với dàn máy bế đứt nửa hoàn toàn tự động  ngay sau khâu sản xuất. Nếu nguyên liệu khi in đấy là tất cả giấy có sẵn keo thì hầu như mọi phần dư thừa của sản phẩm luôn luôn được tháo rời hẳn phần đế dán. Phương pháp sản xuất vừa in vừa bế flexo là chọn thích hợp để có thể làm vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì & sản xuất đặng bên trên nhiều loại nguyên vật liệu đặc biệt như: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

Còn rất nhiều in tem bảo hành giá rẻ Nháy

Thông tin khi mà design demo tem nát

- Đấy là một chủng loại chứng nhận bảo đảm được dính trên bề mặt hầu như tất cả sản phẩm, thiết bị… Tem vỏ trứng luôn được thiết kế mẫu
với nội dung trên tem thường là có thời gian and số năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu nhãn hàng. Size của nhãn thường hay nhỏ, gọn dễ khi mà dán nhưng khó khăn khi mà bóc nhãn mác.
- Hơn nữa cùng bộ mẫu tem bể đa dạng với dàn kỹ thuật viên thiết kế mẫu phổ biến thâm niên công ty TNHH In Quang Trung cam kết làm ưng ý mọi quý khách hàng kể cả những bạn khó khăn nhất.


Cách thức dùng tem bể

- Tem bảo hành luôn luôn được làm cùng với sắc màu vô cùng đẹp. Đến lúc dán vào sản phẩm thì bắt buộc chờ đợi một thời gian nhất định thì tem mới đạt được mức độ bám dính ngon nhất, thời gian càng lâu lớp keo sẽ càng bám tốt hơn. Với các sản xuất tem nát giòn thì khi vừa mới in ấn hoàn thành hết tất cả mức độ dòn of nhãn chưa được mức độ giòn giống như vỏ trứng (nếu như dòn rất nhanh như thế thì nó không có kiểu nào sản xuất cho được, đó là yếu tố buộc phải có of việc nhận làm tem bể) chỉ sau one thời gian tiếp xúc với không khí thì khi đó sẽ “dòn & rất dòn giống như vỏ trứng gà”
- Tem dòn chỉ có thể được sử dụng cho bảo hành hàng hóa chứ không phải được sử dụng để mà in stick chống mở sản phẩm vì tính chất giòn (hay bị nứt chân chim, đứt gãy do chạm vô tình hay khi cầm nắm hàng hóa. Do đó, người đặt in namecard cần bảo hành sản phẩm thì đó chỉ lựa chọn loại vật liệu chủng loại stem niêm phong đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng tốt nhất mọi nhu cầu oai of Quý khách Cửa hàng In Quang Trung chúng tôi in ấn tem nát số lượng ít, đưa cách thức sản xuất tem vỡ giá rẻ, bảo đảm sản xuất tem bể chất lượng cao nhất với mẫu mã tem nát design market cực kỳ chuyên nghiệp. Nhà sản xuất tem bảo hành - Công ty In Quang Trung - Địa chỉ in tem vỏ trứng, in giấy decal VIP ở Thủ đô Hà Nội.


Liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.