Thứ Bảy, 31 tháng 10, 2020

In tem niêm phong giá chỉ từ 86VND một cái tem ở tại Ninh Bình

Chuyên nghiệp in ấn tem vỡ bảo hành giá tốt số một Việt Nam, chất lượng hàng đầu tại Việt Nam, làm market không tính phí 100%, ship tại địa chỉ của Khách hàng

 

Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ sản xuất tem vỏ trứng chất lượng cao hợp lý với mọi nhu cầu và mục đích dùng of khách hàng. Vài sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng ở hình dáng & cách dùng, do đó Quý khách hàng hãy chọn lựa một trong các cách thức sản xuất tem bảo hành của xưởng Chúng tôi, để nhằm mục đích phù hợp nhất với hàng hóa của Quý khách hàng  và tham khảo: In tem bảo hành Hà Nội giá chỉ từ 200đ 1 cái tem tại Nam Định

 


Vài vật liệu được dùng để làm tem vỡ 

-  Tem vỡ siêu vỡ loại giòn có thể được in ấn trên loại giấy chuyên biệt giống như giấy in nhưng lại vô cùng rễ dàng vỡ nát (tem bể) khi đã dính vào sản phẩm hàng hóa. Vì rằng thì là loại nguyên vật liệu giấy như thế có thể dùng để mà ghi  dấu hiệu (ngày bảo hành, hoặc năm sx, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm of sản phẩm), thông dụng dùng để cho bảo hành linh kiện máy móc… mục đích chống lại mọi vụ việc tráo, đổi từ những sản phẩm hàng hóa đã từng không còn date bảo hành thành sản phẩm hàng hóa đang còn date bảo hành gây ra thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bóng 7 màu có thể in ấn mọi ảnh, ba chiều trên màng polyme. Cá biệt đôi khi in ấn tem rách ta có thể in logo hay như là chữ (hidden logo) chỉ khi nào soi tia sáng vào thì sẽ hiển thị lấp lánh hologram.


Công nghệ làm tem vỏ trứng

- File sản xuất tem bể vector dùng những phần mềm design tem nát ví dụ như: Microsoft Powerpoint...
- Dùng công nghệ in ấn offset khi mà sản xuất tem nát dòn trên bề mặt vật liệu giấy in
- Dùng công nghệ in vừa in vừa bế flexo đến khi in tem vỏ trứng bạc ngũ sắc. Phương pháp flexo có dây truyền bế đờ mi tự động  ngay sau quá trình làm. Nếu như mà giấy khi mà làm đấy là mọi giấy thì nó hầu hết phần tử xung quanh của sản phẩm luôn được bóc ra khỏi phần đế dán. Phương pháp làm flexo sẽ là dùng phù hợp để có thể in sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label & sản xuất đạt trên mặt nhiều loại vật liệu đặc biệt giả dụ như: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

1000+ tem bao hanh chỗ này

Thông tin khi dựng mẫu tem nát

- Là one loại chứng nhận bảo hành được dán trên hầu hết hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem vỡ được tạo market
với các nội dung thường hay có thời hạn & năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu. Cỡ của nhãn tem thường hay bé, gọn nhẹ không khó khăn khi dán nhưng mà khó khi mà bóc tem nhãn.
- Ngoài ra với bộ mẫu tem vỏ trứng phổ biến cùng với đội hình kỹ thuật viên thiết kế market nhiều kinh nghiệm văn phòng In Quang Trung chúng tôi luôn làm ưng ý hầu hết người đặt hàng kể cả mọi người dặt in mác khó tính nhất.


Kiểu dùng tem vỡ

- Tem rách được in với sắc mầu cực kỳ đẹp. Tới khi dính vô sản phẩm hàng hóa thì sẽ bắt buộc phải đợi 1 khoảng thời gian ngắn thì nó sẽ đạt được độ bám dính tốt nhất, thời gian càng dai lớp keo dính sẽ càng bám ok hơn. Với các sản xuất tem vỏ trứng dòn thì khi vừa mới làm hoàn thiện độ giòn of stick chưa hiệu quả mức độ dòn giống vỏ trứng (nếu như giòn rất nhanh như thế thì không có cách nào in cho nổi, đấy là một yếu tố buộc phải có của công việc sản xuất tem nát) chỉ khi sau one thời gian ra ngoài môi trường không khí thì sẽ “giòn và rất dòn như vỏ trứng vịt”
- Tem nhãn dòn chỉ có thể được sử dụng để bảo đảm hàng hóa chứ không phải được dùng để mà làm stem chống mở sản phẩm bởi vì tính giòn (dễ dàng bị nứt, đứt vỡ do va đập vô tình hay là khi cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Từ đó, các bạn cần phải niêm phong sản phẩm thì chỉ dùng chất liệu loại stem đảm bảo đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ ok nhất mọi nhu cầu về mầu sắc của Khách hàng Cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem bể số lượng thấp, đưa cách thức in ấn tem vỡ giá rẻ, bảo đảm sản xuất tem vỏ trứng chất lượng hàng đầu với các mã tem bể dựng mẫu chuyên nghiệp. Xưởng sản xuất tem nát - Công ty TNHH In Quang Trung - Nơi sản xuất tem bảo hành, làm giấy decal tín nhiệm ở Thủ đô Hà Nội.


Thông tin liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.