Chủ Nhật, 1 tháng 11, 2020

Sản xuất tem niêm phong giá chỉ từ 72VND/một con tem ở tại Kiên Giang

Chuyên in ấn tem bể giá tốt hàng đầu Việt Nam, chất lượng tốt số một Việt Vam, làm demo không tính phí 100%, trả tận nhà

 

Đơn vị In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ làm tem nát chất lượng cực tốt hợp lý với hầu hết nhu cầu & mục đích sử dụng of khách. Một số sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng biệt về hình dáng and cách sử dụng, do vậy Quý khách hàng hãy chọn lựa một trong các cách thức in ấn tem mủn of xưởng Chúng tôi, mục đích là phù hợp nhất để cho sản phẩm of Quý khách hàng  & tham khảo: In tem niêm phong giá chỉ từ 36 đồng 1 chiếc tem tại Hà Nam

 


Các chất liệu được dùng sản xuất tem bảo hành 

-  Tem bảo hành chủng loại giòn sẽ được in bằng nguyên vật liệu in ấn đặc biệt giống với giấy in nhưng mà rất rễ dàng vỡ nát (tem bể) khi mà dán vô sản phẩm hàng hóa. Vì là loại nguyên vật liệu giấy cho nên có thể sử dụng để ghi  dấu hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là năm xuất sưởng, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành of hàng hóa), thường dùng dành cho bảo hành linh kiện máy móc… với mục đích chống mọi trường hợp tráo đổi từ sản phẩm đã từng không còn đát bảo hành sang sản phẩm hàng hóa còn hạn bảo hành gây lên sự thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bóng 7 màu có thể in tất cả ảnh, ba chiều trên bể mặt màng hologram. Đặc biệt khi mà in tem vỏ trứng ta có thể in logo hay là từ (hidden chữ-logo) chỉ có khi nào chiếu tia sáng vô thì mới xuất hiện lấp lánh hologram.


Công nghệ làm tem vỡ

- File làm tem vỡ dạng vector sử dụng những phần mềm thiết kế tem bảo hành giả dụ như: AI...
- Sử dụng phương pháp in ấn offset công nghiệp khi sản xuất tem bảo hành giòn trên loại nguyên vật liệu giấy in
- Sử dụng phương pháp in ấn flexo một khi in ấn tem nát Hologram ngũ sắc. Công nghệ flexo với dây truyền bế auto  ngay sau khâu in. Nếu như vật liệu khi in ấn là hầu như giấy tráng keo thì nó tất cả phần tử dư thừa của sản phẩm cũng được lột ra khỏi phần đế. Cách thức làm vừa in vừa bế flexo thì là dùng thích hợp để có thể in label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton and làm đặng trên mặt rất nhiều loại vật liệu đặc biệt thí dụ: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

Xin mời xem in tem bảo hành Click chuột

Thông tin khi mà dựng market tem rách

- Đây là một loại chứng nhận đảm bảo đang được dán trên hầu như tất cả hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem rách có thể được dựng mẫu
với các nội dung trên tem thường hay có thời hạn và số năm được bảo hành, logo, thương hiệu công ty. Cỡ of stem thường nhỏ, gọn nhẹ không khó khăn khi mà dính nhưng khó khi mà gỡ stick.
- Đặc biệt cùng với bộ demo tem vỡ phong phú với đội hình designer dựng mẫu nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung khẳng định luôn làm thỏa mãn mọi người dặt in mác kể cả các người đặt làm tem kỹ tính nhất nhất.


Kiểu dùng tem bể

- Tem nát được sản xuất với sắc mầu nice. Tới lúc dính vào hàng hóa thì bắt buộc phải đợi 1 thời gian nhất định thì nó sẽ đạt mức độ bám ok nhất, thời gian càng lâu lớp keo dính sẽ càng bám tốt hơn. Với các sản xuất tem vỡ dòn thì khi mới sản xuất hoàn thành hết mức độ giòn của stem vẫn chưa đặng mức độ dòn tương tự vỏ trứng vịt (nếu như mà giòn rất nhanh như vậy thì nó không có kiểu nào in cho được, đó là một yếu tố buộc phải có of công việc in ấn tem bể) chỉ sau one khoảng thời gian tiếp xúc với không khí thì nó mới “giòn & vô cùng giòn như vỏ trứng gà”
- Nhãn giòn chỉ được dùng để bảo hành sản phẩm chứ không được sử dụng để mà in tem nhãn niêm phong hàng hóa vì tính chất dòn (rất dễ bị nứt, đứt do chạm vô tình hay khi mà cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Do đó cho nên, người đặt sản xuất namecard cần chống hàng giả hàng hóa thì nó chỉ chọn vật liệu loại mác niêm phong đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ đẹp nhất mọi nhu cầu oai của Khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận in tem bể số lượng thấp, đưa cách thức in tem vỡ giá rẻ nhất Việt Nam, đảm bảo làm tem bể chất lượng cực cao với những mẫu mã tem nát design demo chuyên nghiệp. Office sản xuất tem bể - Shop In Quang Trung - Địa điểm in tem nát, sản xuất decal vỡ VIP ở tại thành phố Hà Nội.


Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.