Thứ Hai, 2 tháng 11, 2020

Làm tem vỡ giá chỉ từ 200đồng/một cái tem ở Hà Nam

Chuyên in tem rách giá tốt hàng đầu, chất lượng rất tốt, design market không lấy phí 100%, chuyển tận tay

 

Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ in ấn tem bể chất lượng cao hợp lý với hầu hết nhu cầu & mục đích dùng of khách hàng. Một số sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng biệt về hình dáng & cách thức sử dụng, do đó Khách hàng hãy chọn lựa một trong những cách thức làm tem chống giả của cửa hiệu Chúng tôi, để phù hợp nhất để cho sản phẩm hàng hóa của Quý khách  & có thể Quý khách cũng quan tâm: In tem bảo hành tại Đà Nẵng giá chỉ từ 38VND/một cái tem ở Hòa Bình

 


Những loại giấy dùng để in tem bảo hành 

-  Tem vỡ Koan Hao chủng loại giòn sẽ được in ấn bằng loại giấy riêng tương tự giấy nhưng mà rễ dàng vỡ nát (tem rách) khi đã dán vào sản phẩm hàng hóa. Bởi vì rằng thì là loại giấy như vậy có thể dùng để mà viết  dấu ký hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là năm xuất sưởng, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành của hàng hóa), thường hay dùng dành cho bảo hành linh kiện máy móc… với mục đích để tránh mọi vụ việc tráo, đổi từ sản phẩm đã từng không còn date bảo hành sang hàng hóa chưa hết đát bảo hành gây ra sự thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem bảo hành bạc óng ánh có thể sản xuất mọi hình dáng, đa chiều trên bể mặt màng hologram. Ngoài ra khi mà in ấn tem bảo hành chúng ta có thể dập thương hiệu hay ký tự (hidden logo) chỉ khi nào chiếu tia sáng vô thì nó mới hiện 7 mầu óng ánh hologram.


Phương pháp in ấn tem nát

- File thiết kế in tem nát dạng vector sử dụng các phần mềm tem vỡ giả dụ như: AI...
- Dùng phương pháp sản xuất offset khi mà in tem nát giòn trên mặt vật liệu giấy in
- Sử dụng phương pháp sản xuất vừa in vừa bế flexo một khi làm tem rách Hologram óng ánh. Công nghệ flexo có dây truyền bế đờ mi hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau quá trình sản xuất. Nếu như mà vật liệu khi mà in đấy là mọi decal thì nó hầu như phần dư thừa của hàng hóa cũng được gỡ rời ra hẳn phần đế dán. Cách thức làm vừa in vừa bế flexo thì là chọn lựa thích hợp để có khả năng in mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn and in được trên mặt rất nhiều loại vật liệu đặc biệt như sau: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

Tham khảo thêm in tem bảo hành giá rẻ Truy cập ở đây

Thông tin cần thiết khi dựng demo tem bảo hành

- Là một loại chứng nhận đảm bảo được dán trên mặt hầu hết sản phẩm, thiết bị… Tem bảo hành được thiết kế mẫu
với nội dung trên tem thường hay có thời hạn & năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu nhãn hàng. Kích thước of mác thường bé, gọn không quá phức tạp khi mà dán nhưng mà khó khăn khi gỡ nhãn mác.
- Ngoài ra với bộ mẫu mã tem bể nhiều cùng dàn nhân viên design demo rất nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung luôn luôn làm thỏa mãn mọi bạn kể cả mọi quý khách hàng khó khăn nhất nhất.


Cách thức sử dụng tem bảo hành

- Tem rách luôn được in cùng với mầu sắc đẹp. Lúc dán vô sản phẩm hàng hóa thì sẽ bắt buộc chờ một thời gian ngắn thì nó sẽ đạt mức độ bám tốt nhất, thời gian càng lâu lớp keo càng bám dính tốt hơn. Với in tem bảo hành giòn thì khi mà mới in hoàn chỉnh mức độ dòn of nhãn tem vẫn chưa hiệu quả mức độ dòn giống với vỏ trứng (nếu như dòn nhanh như thế thì sẽ không có cách nào in cho đặng, ấy là một yếu tố bắt buộc of việc nhận in tem bể) chỉ khi sau 1 khoảng thời gian ra ngoài không khí thì nó trở lên “dòn and vô cùng dòn như vỏ trứng”
- Tem nhãn mác dòn chỉ có thể được sử dụng để bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không được sử dụng để mà làm nhãn mác niêm phong sản phẩm vì tính dòn (dễ dàng bị nứt chân chim, đứt gãy vì va chạm không cố ý hay là khi mà cầm vào hàng hóa. Thế, người đặt sản xuất namecard cần phải bảo đảm sản phẩm thì chỉ có thể chọn vật liệu loại tem niêm phong đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng ngon nhất hầu hết nhu cầu về sắc mầu of Quý khách Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem vỡ số lượng thấp, cung cấp cách thức làm tem bảo hành giá tốt nhất, đảm bảo in ấn tem vỡ chất lượng số 1 với các mã tem rách dựng market chuyên nghiệp. Nơi in tem vỡ - Công ty TNHH In Quang Trung - Nơi in tem rách, sản xuất decal bể uy tín ở tại Hà Nội.


Liên hệ thông tin gmail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.