Thứ Năm, 12 tháng 11, 2020

Sản xuất tem mủn giá chỉ từ 220VND 1 cái tem tại Nghệ An

Chuyên in ấn tem vỡ bảo hành giá hạt rẻ, chất lượng hàng đầu, tạo market free 100%, trả hàng tại địa chỉ của Quý khách

 


Shop In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ in ấn tem nát chất lượng rất tốt phù hợp với mọi nhu cầu và mục đích sử dụng of người mua hàng. Một vài sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng ở hình dạng and cách thức dùng, vậy nên Khách hàng hãy chọn lựa 1 trong những giải pháp sản xuất tem đảm bảo of shop In Quang Trung, để phù hợp cho sản phẩm của mọi người  and tham khảo: In tem bảo hành tại Bắc Giang giá chỉ từ 169đồng/một cái tem ở tại Bến Tre

 

 

Một số loại vật liệu được dùng để sản xuất tem bể 

-  Tem bể loại dòn luôn được in bằng nguyên vật liệu in ấn riêng tương tự giấy in nhưng cực kỳ rễ dàng vỡ (tem nát) khi đã dính vào hàng hóa. Bời vì rằng thì là vật liệu giấy in như thế thành ra có thể sử dụng để viết  dấu (bảo hành từ ngày nào, hoặc năm sản xuất, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành of hàng hóa), thường là sử dụng để bảo hành linh kiện bên trong… với mục đích để lé các vụ việc tráo đổi từ những hàng hóa đã từng hết đát bảo hành sang sản phẩm hàng hóa chưa hết đát bảo hành gây lên thiệt hại đến người bán. 
- Tem bảo hành bạc 7 màu có thể in mọi hình dạng, đa chiều trên màng polyme. Ngoài ra khi in tem vỏ trứng tôi có thể in ấn thương hiệu hay ký tự (ẩn chữ và logo) chỉ có khi nào có chiếu ánh sáng vào thì mới xuất hiện mầu lấp lánh hologram.


Phương pháp sản xuất tem vỡ

- File design làm tem bảo hành dạng vector dùng các phần mềm thiết kế tem bể như: Microsoft Powerpoint...
- Sử dụng công nghệ làm offset công nghiệp khi mà làm tem bảo hành giòn bên trên chất liệu giấy in
- Sử dụng công nghệ in ấn flexo một khi sản xuất tem vỏ trứng bóng 7 màu hologram. Công nghệ flexo có dây truyền cắt bế tự động  ngay sau quy trình làm. Nếu như vật liệu khi in là tất cả decal thì đó mọi phần xung quanh of hàng hóa cũng được lột rời ra hẳn phần đế dán. Cách thức in ấn flexo thì là dùng phù hợp để có khả năng làm vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì và in hiệu quả trên bề mặt nhiều chất liệu đặc biệt như sau: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

 

Tham khảo thêm máy in tem bảo hành ở đây

Thông tin khi mà làm demo tem bể

- Đó là 1 loại chứng nhận bảo hành được dính trên các sản phẩm, máy móc… Tem vỏ trứng được dựng demo
với các nội dung thường là có thời hạn & năm bảo hành, logo, thương hiệu nhãn hàng. Size của tem nhãn mác thường bé, gọn không quá phức tạp khi mà dán nhưng khó khăn khi mà lột stem.
- Hơn nữa với bộ mẫu tem bảo hành phong phú với dàn kỹ thuật viên tạo mẫu nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung khẳng định luôn làm ưng ý mọi quý khách kể cả là các quý khách kỹ tính nhất nhất.


Cách sử dụng tem vỏ trứng

- Tem vỡ luôn luôn được in ấn với mầu sắc vô cùng đẹp. Khi dính vô sản phẩm hàng hóa thì phải đợi chờ 1 thời gian ngắn thì mới đạt mức độ dính ok nhất, thời gian càng dai lớp keo sẽ càng bám tốt hơn nữa. Đối với sản xuất tem bảo hành dòn thì khi vừa mới làm hoàn chỉnh độ giòn của nhãn tem chưa hiệu quả độ dòn tương tự như vỏ trứng vịt (nếu như giòn rất nhanh như thế thì sẽ không có kiểu nào làm đặng, ấy là yếu tố buộc phải có of công việc in tem nát) chỉ sau one thời gian tiếp xúc với không khí thì tem mới “dòn & rất là giòn giống như vỏ trứng vịt”
- Nhãn tem dòn chỉ có thể sử dụng cho bảo đảm hàng hóa chứ không sử dụng để làm stem niêm phong sản phẩm hàng hóa do tính giòn (rất dễ bị vỡ, đứt bởi do va đập vô tình hay khi mà cầm vào sản phẩm. Do vậy cho nên, người đặt làm card cần bảo hành hàng hóa thì đó chỉ chọn lựa loại decal chủng loại nhãn tem chống hàng giả đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng tốt nhất mọi nhu cầu của Quý khách hàng Văn phòng In Quang Trung chúng tôi nhận in tem bảo hành số lượng ít, đưa ra cách thức sản xuất tem bể giá tốt nhất, bảo đảm làm tem rách chất lượng cực cao với mã tem nát dựng mẫu cực kỳ chuyên nghiệp. Cửa hiệu in ấn tem vỏ trứng - Văn phòng In Quang Trung - Địa điểm sản xuất tem vỏ trứng, sản xuất decal bể đẳng cấp ở tại thành phố Hà Nội.


Liên hệ đặt hàng gmail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.