Thứ Sáu, 20 tháng 11, 2020

In ấn tem đảm bảo giá chỉ từ 36đ 1 cái tem ở Hòa Bình

Chuyên nghiệp in tem vỡ giá rẻ nhất Hà Nội, chất lượng cao, thiết kế demo miễn phí 100%, trả tại địa chỉ của Khách hàng

 


Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ làm tem vỏ trứng chất lượng cực tốt phù hợp với hầu hết yêu cầu & mục đích sử dụng of người tiêu dùng. Mỗi sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng biệt ở hình dạng and cách sử dụng, vậy nên Khách hàng hãy chọn lựa 1 trong các cách thức in tem 7 mầu bảo hành of cửa hiệu In Quang Trung, để nhằm mục đích hợp lý dành cho sản phẩm của Quý khách  and tham khảo thêm: In tem niêm phong hộp lưu mẫu thức ăn 220K = 46 cái giá chỉ từ 210đ/1 cái tem tại Phú Yên

 

 

Một vài vật liệu được dùng để in tem vỡ 

-  Tem bảo hành chủng loại dòn có thể được in trên nguyên vật liệu chuyên biệt giống giấy in nhưng mà rễ dàng vỡ nát (tem nát) khi mà dính vô hàng hóa. Bởi rằng loại vật liệu giấy in như vậy cho nên có thể dùng để mà đánh  dấu hiệu nhận dạng (bảo hành từ ngày nào, hoặc ngày sản xuất, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành của sản phẩm hàng hóa), thường hay dùng để cho bảo hành linh kiện bên trong… nhằm tránh mọi hành đồng tráo đổi từ hàng hóa đã hết hạn bảo hành thành sản phẩm vẫn còn đát bảo hành gây lên sự thiệt hại cho người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bạc 7 màu có thể sản xuất các hình ảnh, nhiều chiều trên màng polyme. Hơn nữa đến khi in ấn tem nát tôi có thể dập thương hiệu hay như là chữ (hidden text-logo) chỉ lúc nào chiếu tia sáng vào thì khi đó mới hiện óng ánh halogram.


Phương pháp sản xuất tem bảo hành

- File design sản xuất tem vỡ vector dùng những phần mềm đồ họa tem vỡ thí dụ là: Corel...
- Sử dụng phương pháp làm offset khi sản xuất tem vỡ giòn trên bề mặt loại vật liệu giấy
- Dùng công nghệ in flexo nhiều khi in ấn tem bể bóng óng ánh. Công nghệ vừa in vừa bế flexo có hệ thống bế đứt nửa hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau quá trình in. Nếu như mà nguyên vật liệu khi mà sản xuất đó là những decal thì hầu như tất cả phần xung quanh của sản phẩm hàng hóa luôn được lột rời ra hẳn phần đế. Cách thức sản xuất flexo là chọn thích hợp để mà có khả năng sản xuất tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker và in ấn hiệu quả trên mặt nhiều loại giấy đặc biệt giả dụ như: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

 

1000+ In tem bảo hành tại Cà Mau ở đây

Thông tin cần thiết khi design mẫu tem nát

- Là một loại chứng nhận bảo hành đã được dán trên mọi hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem vỡ luôn được dựng demo
với nội dung trên tem thường hay có thời gian & số năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu công ty. Kích cỡ of stick thường hay bé, gọn nhẹ không phức tạp khi mà dính nhưng phức tạp khi tháo tem nhãn mác.
- Ngoài ra cùng bộ demo tem rách phổ biến cùng với đội ngũ nhân viên dựng demo nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung khẳng định luôn luôn làm thỏa mãn hầu hết bạn kể cả là mọi người đặt hàng khó khăn nhất.


Cách dùng tem vỏ trứng

- Tem vỡ luôn được làm với cùng sắc mầu nice. Khi dán vào sản phẩm hàng hóa thì bắt buộc phải đợi chờ one thời gian nào đó thì nó mới đạt độ bám tốt nhất, thời gian càng lâu keo dính càng bám ngon hơn nữa. Với sản xuất tem nát dòn thì khi vừa mới in hoàn chỉnh độ dòn of stick chưa hiệu quả mức độ dòn tương tự vỏ trứng gà vịt (nếu như giòn rất nhanh như thế thì sẽ không thể in cho được, đấy là yếu tố không thể thay thế of việc in ấn tem bạc) chỉ khi sau 1 khoảng thời gian tiếp xúc với không khí thì tem mới “giòn & rất là giòn giống như vỏ trứng”
- Stick giòn chỉ được dùng để bảo đảm hàng hóa chứ không sử dụng để in nhãn mác niêm phong sản phẩm hàng hóa bởi do tính chất giòn (không khó khăn bị nứt chân chim, đứt gãy bởi va đập vô tình hay như là khi mà cầm nắm hàng hóa. Như vậy, người đặt sản xuất danh thiếp cần chống giả sản phẩm thì nó chỉ lựa chọn loại giấy chủng loại nhãn mác chống giả đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ tốt nhất hầu hết nhu cầu tự ý của Khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem vỏ trứng số lượng ít, đưa ra giải pháp sản xuất tem rách giá rẻ nhất 50đ, đảm bảo in ấn tem vỏ trứng chất lượng số 1 với mã tem vỡ dựng market cực kỳ chuyên nghiệp. Doanh nghiệp sản xuất tem vỡ - Cửa hiệu In Quang Trung - Địa chỉ sản xuất tem nát, in giấy decal vỡ uy tín ở Hà Nội.


Liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.