Thứ Bảy, 28 tháng 11, 2020

In tem bể giá chỉ từ 137đ/một cái tem tại Đồng Tháp

Chuyên nghiệp in ấn tem vỡ bảo hành giá rẻ nhất Việt Nam, chất lượng tốt nhất, dựng demo không lấy phí 100%, vận chuyển tại địa chỉ khách hàng

 


Đơn vị In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ sản xuất tem bể chất lượng cực tốt hợp lý với hầu hết nhu cầu & mục đích dùng của khách. Mỗi một sản phẩm có đặc thù riêng ở hình dáng and cách sử dụng, do đó bạn hãy lựa chọn một trong những giải pháp sản xuất tem mủn của dơn vị Chúng tôi, để hợp lý nhất với sản phẩm hàng hóa của Quý khách  & có thể Quý khách cũng còn quan tâm: hoa văn tem bảo hành giá chỉ từ 97đ/1 con tem ở tại Nam Định

 

 

Những vật liệu dùng để in ấn tem bảo hành 

-  Tem bảo hành đặc biệt loại giòn luôn được sản xuất từ nguyên vật liệu rất đặc biệt giống như giấy in nhưng lại cực kỳ rễ dàng vỡ nát (tem bể) khi mà dán vào sản phẩm hàng hóa. Bởi vì rằng loại decal giấy in như vậy nên có thể sử dụng để mà ghi  dấu hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc ngày tháng năm sx, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm của sản phẩm hàng hóa), thông thường sử dụng để cho bảo hành phụ kiện… với mục đích để tranh lé các vụ việc tráo đổi từ những sản phẩm hàng hóa đã hết đát bảo hành thành sản phẩm chưa hết date bảo hành gây ra sự thiệt hại đến người bán. 
- Tem bảo hành bạc óng ánh có thể sản xuất mọi hình dáng, đa chiều trên bể mặt màng halogram. Cá biệt đến khi in tem nát ta có thể dập thương hiệu hay là ký tự (hidden chữ) chỉ có khi nào có chiếu tia sáng tới thì mới thấy mầu lấp lánh halogram.


Công nghệ làm tem bể

- File thiết kế sản xuất tem vỏ trứng dạng vector sử dụng các phần mềm tem nát ví dụ như sau: Microsoft Excel...
- Dùng công nghệ làm offset khi in tem vỏ trứng giòn trên loại decal giấy in
- Sử dụng phương pháp sản xuất vừa in vừa bế flexo một khi làm tem vỏ trứng Hologram ngũ sắc. Phương pháp flexo với rất nhiều máy bế auto  ngay lập tức sau quy trình sản xuất. Nếu vật liệu khi in là các giấy thì hầu như mọi phần tử dư thừa của sản phẩm hàng hóa luôn được tháo rời hẳn phần đế dán. Cách thức in vừa in vừa bế flexo là dùng thích hợp để có khả năng in ấn bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác & in đặng trên mặt nhiều chất liệu rất đặc biệt thí dụ như: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

 

Vố số in tem bảo hành giá rẻ hcm Click

Thông tin khi mà dựng mẫu tem bảo hành

- Đó là one loại chứng nhận đảm bảo sẽ được dán trên hầu như mọi hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem nát luôn được thiết kế mẫu
với nội dung trên tem thường hay có thời gian & số năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu công ty. Khổ of nhãn mác thường bé, gọn nhẹ không khó khăn khi dính nhưng mà phức tạp khi mà bóc nhãn mác.
- Hơn nữa cùng bộ demo tem nát rất nhiều cùng với dàn cộng tác viên dựng market rất nhiều thâm niên shop In Quang Trung chúng tôi luôn luôn luôn làm hài lòng mọi khách hàng kể cả các quý khách kỹ tính nhất nhất.


Kiểu sử dụng tem vỡ

- Tem nát luôn được làm cùng với mầu sắc đẹp. Đến lúc dán vào hàng hóa thì sẽ bắt buộc chờ 1 thời gian ngắn thì tem sẽ đạt mức độ bám dính ngon nhất, càng lâu về sau keo dính sẽ càng bám tốt hơn nữa. Với làm tem vỡ dòn thì khi mà vừa in hoàn chỉnh độ giòn of mác vẫn chưa đặng mức độ giòn giống với vỏ trứng (nếu như dòn nhanh như vậy thì sẽ không thể in cho được, ấy là yếu tố buộc phải có of việc nhận in tem 7 mầu bảo hành) chỉ sau một thời gian ra ngoài không khí thì tem mới “giòn và rất chi giòn như vỏ trứng”
- Tem nhãn mác dòn chỉ có thể được sử dụng cho bảo hành hàng hóa chứ không phải được sử dụng cho in ấn stick chống mở sản phẩm bởi do tính chất giòn (không khó bị nứt chân chim, đứt vỡ bởi do va đập không cố ý hay như là khi mà cầm vào sản phẩm. Do vậy, người đặt làm namecard cần bảo đảm hàng hóa thì đó chỉ lựa chọn chất liệu chủng loại tem bảo đảm đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ đẹp nhất mọi nhu cầu về mầu sắc của Quý khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem vỡ số lượng thấp, cung cấp cách thức làm tem vỡ giá rẻ nhất Việt Nam, đảm bảo sản xuất tem vỡ chất lượng hàng đầu với các mẫu tem bể làm mẫu cực kỳ chuyên nghiệp. Office in ấn tem vỡ - Công ty In Quang Trung - Địa điểm làm tem nát, sản xuất giấy decal vỡ VIP ở tại Thủ đô Hà Nội.


Liên hệ thông tin G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.