Thứ Năm, 12 tháng 11, 2020

In ấn tem vỡ bảo hành giá chỉ từ 220VND 1 chiếc tem tại Cà Mau

Dịch vụ in tem vỡ bảo hành giá rẻ nhất, chất lượng cao, dựng mẫu free 100%, ship tận tay

 


Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ làm tem nát chất lượng cực cao phù hợp với mọi yêu cầu & mục đích sử dụng của người mua hàng. Một vài sản phẩm có đặc tính riêng biệt ở hình dáng and cách thức dùng, do đó Quý khách hàng hãy lựa chọn 1 trong những giải pháp in ấn tem chống giả của dơn vị Chúng tôi, mục đích nhằm hợp lý cho sản phẩm của bạn  và có thể Quý khách hàng sẽ quan tâm: Tem niêm phong hộp lưu mẫu thức ăn giá chỉ từ 39VND/1 cái tem ở Cần Thơ

 

 



Một vài loại vật liệu được dùng sản xuất tem rách 

-  Tem bảo hành siêu dính loại giòn luôn được làm bởi vật liệu riêng tương tự giấy nhưng mà cực kỳ rễ dàng vỡ nát (tem bể) khi dán vào sản phẩm hàng hóa. Bởi vì là loại decal giấy như thế cho nên có thể sử dụng để viết  ký hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là năm xuất sưởng, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm của sản phẩm hàng hóa), thường dùng dành cho bảo hành linh kiện bên trong… với mục đích lé mọi hành đồng tráo đổi từ hàng hóa đã không còn date bảo hành thành sản phẩm hàng hóa còn date bảo hành gây ra thiệt hại đến người bán. 
- Tem vỡ bảo hành bóng 7 màu có thể sản xuất mọi hình dáng, đa chiều trên bể mặt màng polyme. Đặc biệt khi mà sản xuất tem nát chúng ta có thể dập logo hay là ký tự (hidden text-logo) chỉ khi nào có soi ánh sáng đến thì khi đó sẽ xuất hiện lấp lánh halogram.


Phương pháp sản xuất tem nát

- File design in ấn tem bể dạng vector dùng những phần mềm đồ họa tem rách thí dụ: AI...
- Sử dụng công nghệ làm offset công nghiệp khi in ấn tem rách dòn trên chất liệu giấy
- Dùng phương pháp in ấn vừa in vừa bế flexo khi đã in tem vỡ bạc ngũ sắc. Phương pháp flexo có hệ thống bế đứt nửa auto  ngay sau quy trình in. Nếu nguyên vật liệu khi in đấy là hầu hết giấy decal thì nó hầu hết phần dư thừa of hàng hóa cũng được tháo rời ra hẳn phần đế. Phương pháp in ấn flexo là dùng phù hợp để mà có thể làm label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton & in ấn đặng bên trên rất nhiều loại decal rất đặc biệt ví dụ: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

Tham khảo thêm giá in tem bảo hành Nháy tại đây

Thông tin khi tạo demo tem rách

- Là 1 loại chứng nhận đảm bảo được dán trên mặt hầu như mọi hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem nát sẽ được dựng market
với những nội dung thường là có thời hạn and năm bảo hành, logo, thương hiệu. Cỡ của nhãn mác thường bé, gọn nhẹ không khó khăn khi mà dán nhưng phức tạp khi bóc stick.
- Hơn nữa cùng bộ mẫu tem vỡ rộng rãi cùng với đội hình designer làm demo nhiều kinh nghiệm văn phòng In Quang Trung chúng tôi sẽ luôn làm hài lòng hầu hết khách hàng kể cả những khách khó tính nhất nhất.


Cách dùng tem nát

- Tem vỏ trứng luôn được in ấn cùng với sắc màu nice. Đến lúc dán vô sản phẩm hàng hóa thì bắt buộc đợi 1 khoảng thời gian nào đó thì nó mới đạt mức độ dính tốt nhất, thời gian càng dai lớp keo sẽ càng bám ngon hơn. Với in ấn tem vỡ dòn thì khi vừa mới in xong hết mức độ dòn của tem nhãn mác chưa hiệu quả mức độ giòn giống với vỏ trứng chim cút (nếu như giòn rất nhanh như vậy thì nó không thể nào in ấn cho đặng, đó là yếu tố không thể thay thế of công việc làm tem chống giả) chỉ sau 1 khoảng thời gian tiếp xúc với không khí thì tem sẽ “giòn và rất chi là dòn như vỏ trứng gà vịt”
- Stick dòn chỉ được dùng để bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không dùng để sản xuất stem niêm phong sản phẩm hàng hóa bời vì là tính chất giòn (dễ dàng bị vỡ chân chim, đứt bởi chạm vô tình hay là khi mà cầm nắm sản phẩm. Vậy, bạn cần phải đảm bảo sản phẩm thì đó chỉ dùng chất liệu loại tem bảo đảm đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng đẹp nhất hầu hết nhu cầu về sắc mầu của Quý khách Doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi in ấn tem bảo hành số lượng ít, đưa ra giải pháp làm tem vỡ giá hạt rẻ, bảo đảm in tem vỏ trứng chất lượng rất tốt với mã tem nát làm mẫu chuyên nghiệp. Hàng làm tem rách - Đơn vị In Quang Trung - Địa chỉ in tem rách, in ấn decal bể đẳng cấp ở thành phố Hà Nội.


Chi tiết liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.