Thứ Ba, 3 tháng 11, 2020

In ấn tem vỡ bảo hành giá chỉ từ 210đ một cái tem tại Bắc Kạn

Dịch vụ in ấn tem bảo hành giá rẻ nhất, chất lượng rất tốt, dựng demo free 100%, chuyển tận tay

 

Văn phòng In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ sản xuất tem bể chất lượng tốt hợp lý với mọi nhu cầu & mục đích dùng of người mua hàng. Một vài sản phẩm có đặc tính riêng về hình dạng và cách sử dụng, do đó Quý khách hãy lựa chọn 1 trong các cách thức làm tem bóng bảo hành của doanh nghiệp In Quang Trung, nhằm phù hợp nhất với hàng hóa of tất cả mọi người  & tham khảo: In tem bảo hành tại Bắc Kạn giá chỉ từ 38đ/1 cái tem tại Trà Vinh

 


Những loại vật liệu dùng in ấn tem bảo hành 

-  Tem rách loại giòn luôn được in từ nguyên vật liệu in ấn rất đặc biệt tương tự như giấy in nhưng mà rất rễ dàng vỡ nát (tem rách) khi đã dính vô sản phẩm hàng hóa. Bởi là vật liệu giấy in thành ra có thể dùng để mà ghi  dấu ký hiệu (ngày bảo hành, hoặc ngày tháng xuất sưởng, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành của sản phẩm), thông thường sử dụng để bảo hành linh kiện của sản phẩm… để tranh lé mọi trường hợp tráo đổi từ hàng hóa đã từng hết hạn bảo hành thành sản phẩm vẫn còn hạn bảo hành gây thiệt hại tới người bán. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram 7 màu có thể sản xuất hầu như tất cả ảnh, nhiều chiều trên bể mặt màng hologram. Ngoài ra đôi khi in tem rách tôi có thể in logo nhận diện hay từ khóa (hidden chữ-logo) chỉ có khi nào chiếu ánh sáng đến thì sẽ hiện mầu lấp lánh halogram.


Phương pháp in tem rách

- File thiết kế in tem vỏ trứng dạng vector dùng các phần mềm thiết kế tem vỏ trứng như sau: Corel...
- Dùng phương pháp in offset khi sản xuất tem rách giòn trên mặt loại vật liệu giấy in
- Dùng phương pháp in ấn flexo khi đã in ấn tem vỡ Hologram óng ánh. Phương pháp vừa in vừa bế flexo có hệ thống cắt bế hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau khâu in ấn. Nếu nguyên vật liệu khi làm là hầu hết giấy tráng keo thì các phần tử thừa of hàng hóa luôn luôn được bóc rời ra hẳn phần đế dán. Cách thức in ấn vừa in vừa bế flexo sẽ là chọn lựa phù hợp để có thể sản xuất nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem & làm hiệu quả trên bề mặt nhiều loại giấy đặc biệt thí dụ như: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

Tham khảo thêm tem bảo hành Click chuột

Thông tin khi dựng market tem nát

- Là một loại chứng nhận đảm bảo sẽ được dán trên bề mặt mọi sản phẩm, máy móc… Tem rách luôn được dựng mẫu
với các nội dung trên tem thường là có thời hạn & số năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu nhãn hàng. Khổ của stem thường bé, gọn không khó khăn khi dính nhưng khó khăn khi mà tháo tem.
- Hơn nữa cùng bộ mẫu mã tem vỡ rất nhiều cùng với dàn cộng tác viên dựng demo phổ biến thâm niên công ty TNHH In Quang Trung cam kết làm thỏa mãn mọi khách kể cả các người đặt làm tem khó khăn nhất.


Cách thức sử dụng tem bể

- Tem bảo hành được làm cùng với sắc mầu cực kỳ đẹp. Khi mà dính vào hàng hóa thì sẽ phải đợi một khoảng thời gian ngắn thì tem sẽ đạt độ dính ngon nhất, thời gian càng lâu lớp keo sẽ càng dính ngon hơn. Với những làm tem vỡ giòn thì khi mà vừa mới in ấn xong hết mức độ giòn of nhãn mác chưa đạt mức độ dòn giống như vỏ trứng vịt (nếu dòn nhanh như thế thì không có cách nào in được, đó là một yếu tố bắt buộc của việc nhận sản xuất tem halogram) chỉ sau một khoảng thời gian tiếp xúc với không khí thì nó trở lên “giòn & cực kỳ dòn như vỏ trứng vịt”
- Tem dòn chỉ được dùng cho bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không phải dùng để làm mác chống mở hàng hóa do tính chất dòn (dễ bị nứt chân chim, đứt do va đập không cố ý hay khi cầm nắm hàng hóa. Như vậy, người đặt làm card visit cần chống giả hàng hóa thì đó chỉ lựa chọn chất liệu loại nhãn mác niêm phong đặc biệt mà thôi.
Nhằm phục vụ khách hàng tốt nhất mọi yêu cầu of Quý khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận in tem bể số lượng thấp, cung cấp cách thức làm tem bể giá tốt nhất, bảo đảm sản xuất tem bảo hành chất lượng hàng đầu với mẫu tem bảo hành design mẫu rất chuyên nghiệp. Cửa hiệu sản xuất tem vỡ - Doanh nghiệp In Quang Trung - Địa chỉ in tem bảo hành, in ấn decal vỡ VIP ở thành phố Hà Nội.


Thông tin liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.