Thứ Năm, 12 tháng 11, 2020

In tem mủn giá chỉ từ 200VND/1 cái tem ở Đồng Nai

Dịch vụ in ấn tem vỡ giá rẻ, chất lượng rất tốt, thiết kế mẫu free 100%, vận chuyển tận nơi

 


Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  gói dịch vụ làm tem nát chất lượng tốt hợp lý với hầu hết nhu cầu and mục đích dùng of khách. Mỗi sản phẩm có đặc tính riêng biệt ở hình dáng và cách thức sử dụng, vậy nên Khách hàng hãy lựa chọn 1 trong các cách thức in tem đảm bảo của cửa hàng In Quang Trung, mục đích nhằm phù hợp với hàng hóa of mình  and tham khảo: In tem bảo hành tại Đồng Tháp giá chỉ từ 196đ một con tem tại Kiên Giang

 

 

Một số vật liệu được dùng để sản xuất tem rách 

-  Tem vỡ siêu dính loại dòn được làm bởi vật liệu in ấn riêng giống giấy nhưng rất rễ dàng vỡ nát (tem rách) khi mà dán vào sản phẩm. Bởi là chất liệu giấy in như thế cho nên có thể sử dụng để ghi  dấu hiệu nhận dạng (bảo hành từ ngày nào, hoặc tháng năm xuất sưởng, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành của sản phẩm), thường dùng dành cho bảo hành linh kiện máy móc… nhằm lé những vụ việc tráo đổi từ những sản phẩm hàng hóa đã hết hạn bảo hành sang hàng hóa đang còn đát bảo hành gây ra thiệt hại tới người bán. 
- Tem bảo hành Hologram 7 màu có thể in mọi ảnh, đa chiều trên màng polyme. Đặc biệt khi mà in tem bảo hành ta có thể in thương hiệu hay như là từ (hidden logo) chỉ có khi nào chiếu tia sáng vô thì khi đó sẽ hiển thị óng ánh hologram.


Phương pháp in tem nát

- File thiết kế làm tem bảo hành vector dùng các phần mềm chế bản tem bảo hành giả dụ như sau: Illustrator...
- Sử dụng công nghệ in ấn offset công nghiệp khi mà in tem vỏ trứng dòn bên trên vật liệu giấy in
- Sử dụng công nghệ sản xuất vừa in vừa bế flexo đến khi in tem vỡ bóng óng ánh. Phương pháp vừa in vừa bế flexo có hệ thống bế hoàn toàn tự động  ngay sau quá trình in. Nếu nguyên liệu khi in ấn là mọi giấy có tráng sẵn keo thì đó mọi phần tử thừa của hàng hóa luôn luôn được tháo rời khỏi phần đế. Cách thức in vừa in vừa bế flexo là chọn thích hợp để có năng nực in mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn và làm được bên trên rất nhiều chất liệu rất đặc biệt thí dụ như: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

 

1000+ in tem bảo hành tphcm Bấm ở đây

Thông tin cần thiết khi mà làm mẫu tem vỏ trứng

- Là một chủng loại chứng nhận bảo đảm sẽ được dính trên các hàng hóa, máy móc… Tem bảo hành sẽ được thiết kế market
với các nội dung trên tem thường là có thời gian and số năm bảo hành, logo, thương hiệu công ty. Size of tem nhãn thường hay nhỏ, gọn gàng dễ khi dán nhưng phức tạp khi mà tháo tem nhãn.
- Ngoài ra cùng bộ mẫu mã tem rách phổ biến cùng với đội hình kỹ thuật viên làm market rất chi là nhiều thâm niên xưởng In Quang Trung chúng tôi luôn luôn làm thỏa mãn mọi người đặt in kể cả mọi người đặt in phức tạp nhất.


Cách dùng tem rách

- Tem bể được in ấn cùng với sắc mầu đẹp. Tới lúc dính vô sản phẩm thì phải đợi chờ 1 thời gian ngắn thì sẽ đạt được mức độ bám dính tốt nhất, càng lâu về sau lớp keo dính càng bám dính ngon hơn. Với in ấn tem nát dòn thì khi mà vừa mới in ấn hoàn tất độ dòn của stem chưa đặng độ dòn tương tự như vỏ trứng vịt (nếu như mà dòn nhanh như thế thì sẽ không thể làm đặng, ấy là yếu tố buộc phải có của công việc làm tem rách) chỉ khi sau one thời gian tiếp xúc với không khí thì nó trở lên “giòn & siêu giòn như vỏ trứng”
- Tem nhãn mác dòn chỉ có thể được sử dụng để bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không được dùng để mà sản xuất mác niêm phong sản phẩm hàng hóa bởi do tính dòn (dễ dàng bị nứt, đứt vì chạm không cố ý hay là khi cầm vào hàng hóa. Vậy cho nên, khách hàng cần phải bảo hành sản phẩm thì chỉ lựa chọn loại decal loại tem nhãn mác bảo đảm đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ tốt nhất mọi nhu cầu of Quý khách Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem vỏ trứng số lượng thấp, đưa ra giải pháp sản xuất tem rách giá 50đ, bảo đảm sản xuất tem vỡ chất lượng tốt với những mẫu mã tem bảo hành tạo mẫu chuyên nghiệp. Nhà sản xuất tem bảo hành - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa điểm in ấn tem rách, sản xuất giấy decal vỡ VIP ở tại Thủ đô Hà Nội.


Liên hệ thông tin email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.