Thứ Ba, 17 tháng 11, 2020

Làm tem đảm bảo giá chỉ từ 191đ 1 cái tem ở Lai Châu

Dịch vụ in tem vỡ bảo hành giá cạnh tranh, chất lượng cao nhất, làm mẫu không lấy phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Quý khách

 


Văn phòng In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ sản xuất tem vỡ chất lượng cực cao phù hợp với mọi yêu cầu và mục đích dùng của khách. Vài sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng ở hình dạng & cách thức sử dụng, vậy nên Khách hàng hãy chọn lựa một trong những cách thức sản xuất tem nát của doanh nghiệp In Quang Trung, nhằm phù hợp cho sản phẩm hàng hóa of tất cả các bạn  and tham khảo thêm: In tem bể giá rẻ giá chỉ từ 220đ một con tem ở tại TP Hồ Chí Minh

 

 

Một số loại giấy dùng sản xuất tem vỡ 

-  Tem bảo hành chống giả loại giòn luôn được làm từ loại giấy riêng biệt giống giấy nhưng lại rễ dàng vỡ vụn (tem rách) khi đã dán vào sản phẩm. Bởi vì là loại nguyên vật liệu giấy in thành thử có thể sử dụng để mà ghi  ký hiệu (ngày bảo hành, hoặc là ngày tháng năm sx, hoặc là bảo hành đến ngày tháng năm của hàng hóa), thông dụng sử dụng để cho bảo hành linh kiện điện tử… mục đích tránh mọi hành đồng đánh tráo từ những hàng hóa đã không còn date bảo hành sang hàng hóa còn date bảo hành tạo ra thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bạc ngũ sắc có thể làm mọi hình dạng, ba chiều trên bể mặt màng halogram. Cá biệt một khi sản xuất tem bảo hành tôi có thể in thương hiệu hay như là từ khóa (ẩn chữ) chỉ lúc nào chiếu tia sáng vào thì nó mới hiển thị mầu lấp lánh halogram.


Phương pháp in ấn tem bể

- File in ấn tem bể vector dùng những phần mềm thiết kế tem vỏ trứng giản dụ là: Corel...
- Dùng phương pháp làm offset công nghiệp khi mà in tem nát dòn trên bề mặt loại vật liệu giấy
- Sử dụng công nghệ làm vừa in vừa bế flexo đến khi làm tem bể bóng óng ánh. Công nghệ flexo với dây truyền bế đờ mi tự động  ngay lập tức sau khâu in. Nếu như nguyên liệu khi mà sản xuất là các giấy decal thì nó hầu như tất cả phần tử xung quanh of hàng hóa luôn luôn được bóc rời hẳn phần đế dán. Cách thức in flexo sẽ là chọn lựa thích hợp để mà sản xuất vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì & in được trên bề mặt nhiều chất liệu đặc biệt thí dụ là: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

 

Xin mời xem Tem tròn vào đây

Thông tin cần thiết khi làm mẫu tem vỏ trứng

- Đó là 1 chủng loại chứng nhận đảm bảo sẽ được dán trên mặt hầu như sản phẩm, thiết bị… Tem bảo hành có thể được design mẫu
với nội dung trên tem thường hay có thời hạn & số năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu. Cỡ của tem nhãn mác thường hay nhỏ, gọn gàng không phức tạp khi mà dính nhưng rất khó khi mà gỡ tem.
- Cá biệt cùng bộ mẫu tem vỡ nhiều cùng với đội hình kỹ thuật viên làm mẫu rất chi là nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung cam kết luôn luôn làm hài lòng mọi khách kể cả các người đặt in phức tạp nhất.


Cách thức dùng tem bể

- Tem bể được in ấn với cùng màu sắc đẹp. Đến khi dính vô sản phẩm hàng hóa thì phải đợi 1 thời gian ngắn thì nó mới đạt độ bám tốt nhất, càng về sau keo dính sẽ càng bám dính ok hơn. Trường hợp in ấn tem bể dòn thì khi vừa sản xuất hoàn thiện mức độ dòn của nhãn mác chưa hiệu quả mức độ dòn tương tự như vỏ trứng gà vịt (nếu như giòn rất nhanh như thế thì nó không thể sản xuất cho được, đấy là yếu tố buộc phải có of công việc nhận sản xuất tem vỡ) chỉ sau 1 thời gian tiếp xúc với môi trường không khí thì mới “giòn and vô cùng giòn giống như vỏ trứng chim cút”
- Nhãn tem giòn chỉ có thể sử dụng cho bảo hành hàng hóa chứ không được sử dụng để in ấn stem chống mở hàng hóa bởi do tính dòn (dễ bị nứt, đứt bời vì là chạm không cố ý hay khi mà cầm vào sản phẩm. Từ đó, người đặt hàng in danh thiếp cần chống hàng giả sản phẩm hàng hóa thì đó chỉ lựa chọn chất liệu chủng loại stem bảo đảm đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng ok nhất mọi nhu cầu oai của Quý khách Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem bảo hành số lượng ít, đưa cách thức in ấn tem vỡ giá rẻ, đảm bảo in tem bể chất lượng cực cao với những mã tem vỏ trứng làm mẫu chuyên nghiệp. Đơn vị sản xuất tem nát - Công ty In Quang Trung - Địa chỉ sản xuất tem bể, sản xuất decal vỡ đẳng cấp ở tại thành phố Hà Nội.


Liên hệ đặt in email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.