Chủ Nhật, 8 tháng 11, 2020

Nhận in tem bảo hành tại Tỉnh Bình Định giá chỉ từ 130đ/cái tem

Chuyên in ấn tem vỡ bảo hành giá tốt, chất lượng hàng đầu, làm market free 100%, trả hàng tận nhà


Đơn vị In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ làm tem bảo hành ở tại Tỉnh Bình Định chất lượng cực cao hợp lý với hầu hết nhu cầu & mục đích sử dụng of khách. Vài sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng biệt ở hình dạng & cách sử dụng, do vậy Khách hàng hãy chọn lựa 1 trong những giải pháp in tem bảo hành of shop In Quang Trung, nhằm hợp lý với hàng hóa of các bạn  và có thể Quý khách hàng muốn xem thêm: In tem bảo đảm giá rẻ chỉ từ 187đồng/1 cái tem ở tại Điện Biên
 

 

Một số loại decal dùng để sản xuất tem bể 
-  Tem rách chủng loại dòn sẽ được in từ vật liệu rất đặc biệt tương tự giấy in nhưng rễ dàng vỡ vụn (tem vỡ) khi mà dán vào sản phẩm hàng hóa. Bởi vì là loại decal giấy in thành thử có thể dùng để mà đánh  ký hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc ngày tháng sản xuất, hoặc bảo hành đến ngày tháng năm của hàng hóa), thường dùng để bảo hành linh kiện điện tử… để ngăn chặn mọi hành đồng đánh tráo từ hàng hóa đã từng không còn đát bảo hành thành sản phẩm đang còn hạn bảo hành gây ra thiệt hại cho người bán. 
- Tem bảo hành bóng ngũ sắc có thể sản xuất hầu như mọi hình dáng, ba chiều trên màng polyme. Cá biệt đến khi sản xuất tem rách ta có thể in logo hay như là từ khóa (ẩn chữ và logo) chỉ lúc nào chiếu ánh sáng vào thì nó mới hiện óng ánh halogram.

Công nghệ in tem vỏ trứng
- File design in ấn tem bảo hành vector sử dụng những phần mềm chế bản tem nát ví dụ như sau: Microsoft Excel...
- Sử dụng công nghệ làm offset khi in ấn tem vỏ trứng giòn trên mặt loại decal giấy
- Dùng công nghệ in ấn vừa in vừa bế flexo đôi khi in tem vỏ trứng bạc ngũ sắc. Phương pháp flexo có rất nhiều máy bế đứt nửa auto  ngay sau khâu sản xuất. Nếu như nguyên liệu khi mà làm là mọi giấy thì nó hầu như phần xung quanh của hàng hóa luôn được gỡ rời ra khỏi phần đế dán. Cách thức làm flexo là lựa chọn thích hợp để in nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem & làm được trên bề mặt nhiều loại giấy đặc biệt giả dụ: trên màng polyme, vải hoặc bìa......


  +100 mẫu tem bóng Click vào đây

Thông tin cần thiết khi thiết kế   mẫu tem vỏ trứng
- Đó là one loại chứng nhận đảm bảo sẽ được dán trên bề mặt những hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem nát sẽ được làm market
với những nội dung thường có thời gian and năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu nhãn hàng. Khổ của stick thường nhỏ, gọn gàng dễ dàng khi mà dính nhưng mà khó khi bóc stick.
- Hơn nữa cùng với bộ mẫu tem bể rất nhiều cùng với đội hình nhân viên design market rất nhiều thâm niên shop In Quang Trung chúng tôi cam kết làm ưng ý hầu hết người đặt in tem kể cả là mọi quý khách khó tính nhất.

Cách thức dùng tem vỡ
- Tem vỏ trứng được làm với màu sắc rất đẹp. Đến khi dính vô sản phẩm thì sẽ bắt buộc đợi chờ 1 thời gian nào đó thì nó sẽ đạt độ dính ngon nhất, thời gian càng dai lớp keo càng bám dính tốt hơn nữa. Với những in ấn tem bảo hành giòn thì khi mà vừa mới sản xuất xong hết mức độ dòn of stem chưa được độ dòn giống như vỏ trứng (nếu như giòn nhanh như vậy thì không có cách nào in ấn cho nổi, đấy là yếu tố không thể thay thế of việc làm tem vỡ) chỉ khi sau một khoảng thời gian tiếp xúc với không khí thì trở lên “dòn and rất là dòn giống như vỏ trứng”
- Tem nhãn giòn chỉ dùng cho bảo hành hàng hóa chứ không phải được sử dụng cho in tem niêm phong hàng hóa bởi tính dòn (không khó khăn bị vỡ, đứt bởi va chạm không cố ý hay khi mà cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Do vậy cho nên, khách hàng phải chống hàng giả sản phẩm thì chỉ có thể lựa chọn vật liệu chủng loại nhãn đảm bảo đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ tốt nhất mọi nhu cầu thiết yếu of Khách hàng Shop In Quang Trung chúng tôi in ấn tem bảo hành số lượng thấp, cung cấp giải pháp sản xuất tem rách giá cạnh tranh, bảo đảm in ấn tem nát chất lượng tốt nhất với các mã tem bể làm demo rất chuyên nghiệp. Xưởng in tem rách - Công ty In Quang Trung - Nơi in ấn tem bảo hành, in giấy decal vỡ uy tín ở Hà Nội.

Liên hệ đặt in qua email: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.