Thứ Năm, 12 tháng 11, 2020

Làm tem vỡ bảo hành giá chỉ từ 220đ một chiếc tem tại Phú Thọ

Dịch vụ in ấn tem vỡ giá tốt hàng đầu, chất lượng cực cao, thiết kế mẫu không lấy phí 100%, trả hàng tận tay

 


Doanh nghiệp In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ sản xuất tem bảo hành chất lượng rất tốt phù hợp với mọi nhu cầu và mục đích dùng of khách hàng. Mỗi sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng ở hình dáng and cách sử dụng, vậy nên Quý khách hàng hãy lựa chọn một trong các cách thức sản xuất tem nát của shop In Quang Trung, để phù hợp cho sản phẩm hàng hóa of tất cả các bạn  and tham khảo: In tem bảo hành tại Thừa Thiên Huế giá chỉ từ 220đồng/một cái tem tại Bắc Giang

 

 

Một số chất liệu sử dụng để in ấn tem vỡ 

-  Tem rách loại giòn có thể được in bởi vật liệu in ấn riêng biệt giống với giấy nhưng lại rễ dàng vỡ (tem vỡ) khi dán vào sản phẩm hàng hóa. Vì rằng loại nguyên vật liệu giấy in như thế cho nên có thể dùng để mà đánh  dấu hiệu nhận dạng (bảo hành từ ngày nào, hoặc là ngày xuất sưởng, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành of sản phẩm hàng hóa), thông thường sử dụng để bảo hành phụ kiện… để chống lại các hành đồng đánh tráo từ sản phẩm đã hết hạn bảo hành sang sản phẩm đang còn date bảo hành gây lên sự thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram 7 màu có thể in hầu hết hình dáng, đa chiều trên bể mặt màng hologram. Hơn nữa đến khi sản xuất tem bảo hành ta có thể dập thương hiệu hay ký tự (ẩn logo) chỉ có khi nào soi ánh sáng vô thì sẽ hiển thị lấp lánh halogram.


Công nghệ in tem rách

- File thiết kế in ấn tem vỡ vector sử dụng các phần mềm design tem nát thí dụ như sau: Microsoft Excel...
- Dùng phương pháp sản xuất offset công nghiệp khi in ấn tem bể dòn trên mặt loại vật liệu giấy in
- Sử dụng phương pháp in flexo đôi khi in ấn tem nát Hologram 7 màu hologram. Công nghệ vừa in vừa bế flexo có hệ thống bế đứt nửa auto  ngay lập tức sau khâu in ấn. Nếu vật liệu khi mà làm đó là hầu hết giấy decal thì hầu như tất cả phần dư thừa of sản phẩm luôn luôn được bóc ra hẳn phần đế dán. Phương pháp in ấn flexo thì là lựa chọn thích hợp để mà làm label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton & làm hiệu quả trên bề mặt nhiều vật liệu đặc biệt như là: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

 

Còn rất nhiều xưởng in tem bảo hành Click vào đây

Thông tin cần thiết khi thiết kế market tem rách

- Đây là một loại chứng nhận đảm bảo sẽ được dính trên hầu hết hàng hóa sản phẩm, máy móc… Tem nát có thể được làm market
với đầy đủ nội dung thường là có thời gian và số năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu. Kích cỡ of nhãn mác thường hay bé, gọn dễ khi mà dán nhưng mà khó khăn khi mà tháo nhãn mác.
- Hơn nữa với bộ mẫu tem bể đa dạng cùng với lực lượng cộng tác viên design demo rất nhiều thâm niên xưởng In Quang Trung chúng tôi luôn luôn luôn làm thỏa mãn hầu hết khách kể cả là mọi người đặt in khó khăn nhất nhất.


Kiểu dùng tem rách

- Tem bảo hành được làm với màu vô cùng đẹp. Khi đã dính vô sản phẩm hàng hóa thì bắt buộc phải đợi chờ một khoảng thời gian có hạn định thì nó mới đạt độ bám tốt nhất, thời gian càng dai keo dính sẽ càng bám ok hơn nữa. Đối với làm tem rách dòn thì khi mà vừa mới in hoàn thành hết độ giòn of stem chưa đạt độ dòn tương tự vỏ trứng gà (nếu dòn nhanh như thế thì nó không có kiểu nào in ấn đặng, ấy là một yếu tố không thể thay thế của việc sản xuất tem vỡ) chỉ sau một khoảng thời gian ra ngoài không khí thì tem sẽ “dòn và cực kỳ dòn như vỏ trứng gà vịt”
- Mác dòn chỉ được dùng để bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không được sử dụng cho in ấn stem chống mở hàng hóa bởi do tính chất giòn (dễ dàng bị vỡ chân chim, đứt bời vì là chạm vô tình hay như là khi mà cầm vào sản phẩm hàng hóa. Do đó, người đặt in danh thiếp cần chống hàng giả sản phẩm hàng hóa thì đó chỉ chọn lựa chất liệu loại stick đảm bảo đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ tốt nhất mọi nhu cầu tự ý của Quý khách hàng Đơn vị In Quang Trung chúng tôi in ấn tem rách số lượng ít, đưa ra cách thức in ấn tem vỏ trứng giá hạt rẻ, đảm bảo in tem vỡ chất lượng cực tốt với những mẫu mã tem bể làm demo rất chuyên nghiệp. Nơi in tem bảo hành - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa điểm làm tem rách, in ấn giấy decal vỡ uy tín ở thành phố Hà Nội.


Chi tiết liên hệ gmail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.