Thứ Tư, 4 tháng 11, 2020

Sản xuất tem bảo đảm giá chỉ từ 119VND một chiếc tem ở tại Long An

Dịch vụ in tem bảo hành giá tốt nhất, chất lượng cao nhất, tạo mẫu không tính phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Quý khách

 

Cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ sản xuất tem vỡ chất lượng cao nhất hợp lý với mọi nhu cầu and mục đích dùng của khách hàng. Vài sản phẩm có đặc tính riêng ở hình dạng & cách sử dụng, do đó Quý khách hàng hãy chọn lựa 1 trong những giải pháp sản xuất tem đảm bảo của văn phòng In Quang Trung, nhằm hợp lý nhất để cho sản phẩm hàng hóa of bạn  and tham khảo thêm: In tem niêm phong hộp lưu mẫu thức ăn 220K = 46 cái giá chỉ từ 210 đồng một chiếc tem ở Đắk Lắk

 


Vài loại decal được dùng in ấn tem bể 

-  Tem rách chủng loại dòn sẽ được sản xuất bằng nguyên vật liệu riêng biệt giống giấy in nhưng lại cực kỳ rễ dàng vỡ vụn (tem vỡ) khi dính vô hàng hóa. Vì rằng thì là loại nguyên vật liệu giấy in như vậy nên có thể dùng để viết  dấu hiệu nhận dạng (bảo hành từ ngày nào, hoặc ngày tháng năm xuất sưởng, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành của sản phẩm), thông dụng sử dụng dành cho bảo hành linh kiện của sản phẩm… nhằm tranh lé mọi trường hợp đánh tráo từ những hàng hóa đã không còn đát bảo hành thành sản phẩm hàng hóa còn đát bảo hành gây lên sự thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem bảo hành bạc ngũ sắc có thể sản xuất mọi hình dạng, đa chiều trên bể mặt màng hologram. Ngoài ra nhiều khi in tem vỏ trứng chúng tôi có thể in ấn thương hiệu hay là ký tự (ẩn logo) chỉ lúc nào soi tia sáng đến thì sẽ xuất hiện lấp lánh halogram.


Công nghệ in tem vỏ trứng

- File sản xuất tem rách vector dùng những phần mềm đồ họa tem vỡ ví dụ: Microsoft Powerpoint...
- Dùng phương pháp in ấn offset khi in ấn tem nát giòn trên bề mặt loại vật liệu giấy in
- Dùng công nghệ in ấn vừa in vừa bế flexo khi sản xuất tem vỏ trứng bóng óng ánh. Công nghệ flexo với rất nhiều máy bế đứt nửa hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau quá trình in. Nếu như mà nguyên vật liệu khi in ấn đấy là những decal thì nó hầu như tất cả phần tử xung quanh của sản phẩm hàng hóa cũng được bóc rời khỏi phần đế dán. Cách thức in flexo thì là dùng thích hợp để có năng nực in mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn & làm đặng trên mặt nhiều loại vật liệu rất đặc biệt ví dụ như: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

Kính mời xem tem bảo hành Nháy

Thông tin cần thiết khi mà tạo demo tem rách

- Đấy là 1 loại chứng nhận bảo đảm sẽ được dán trên mặt hầu như mọi hàng hóa, máy móc… Tem bảo hành sẽ được thiết kế mẫu
với các nội dung trên tem thường có thời hạn and năm bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu nhãn hàng. Kích cỡ của mác thường hay nhỏ, gọn nhẹ không khó khi dính nhưng khó khi mà tháo nhãn.
- Cá biệt cùng với bộ mẫu mã tem nát đa dạng cùng dàn designer thiết kế market nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung sẽ làm thỏa mãn mọi quý khách kể cả là các người đặt sản xuất tem phức tạp nhất nhất.


Cách thức sử dụng tem rách

- Tem rách luôn luôn được sản xuất với sắc màu nice. Khi dính vào sản phẩm hàng hóa thì bắt buộc đợi chờ one khoảng thời gian có hạn định thì sẽ đạt mức độ dính tốt nhất, thời gian càng dai lớp keo dính càng bám dính ok hơn nữa. Với sản xuất tem bể giòn thì khi vừa sản xuất hoàn thành hết tất cả độ giòn of nhãn mác vẫn chưa đặng mức độ giòn tương tự như vỏ trứng chim cút (nếu như mà giòn nhanh như vậy thì nó không có cách nào làm cho nổi, đó là yếu tố buộc phải có của công việc nhận sản xuất tem rách) chỉ sau 1 khoảng thời gian tiếp xúc với không khí thì khi đó mới “giòn & siêu giòn như vỏ trứng”
- Nhãn tem giòn chỉ có thể sử dụng để bảo đảm sản phẩm chứ không phải được sử dụng để mà sản xuất tem nhãn mác niêm phong sản phẩm hàng hóa bởi tính chất dòn (dễ bị vỡ chân chim, đứt vỡ bởi do chạm vô tình hay khi cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Do đó, người đặt hàng in danh thiếp cần chống hàng giả sản phẩm thì đó chỉ dùng chất liệu chủng loại nhãn tem bảo hành đặc biệt thế thôi.
Nhắm mục đích phục vụ ngon nhất mọi nhu cầu về sắc mầu of Quý khách hàng Đơn vị In Quang Trung chúng tôi in ấn tem bảo hành số lượng thấp, đưa cách thức làm tem bảo hành giá hạt rẻ, bảo đảm sản xuất tem rách chất lượng cao nhất với mẫu tem vỏ trứng dựng demo chuyên nghiệp. Office sản xuất tem nát - Công ty In Quang Trung - Nơi làm tem rách, sản xuất giấy decal vỡ VIP ở Thủ đô Hà Nội.


Chi tiết liên hệ gmail: inquangtrung01@gmail.com
Nhắn tin Zalo/hotline: 098 66 75 734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.