Chủ Nhật, 8 tháng 11, 2020

In tem rách giá chỉ từ 163đồng/1 cái tem ở tại Phường Thới Long, Quận Ô Môn, Thành phố Cần Thơ

Dịch vụ in ấn tem vỡ giá cạnh tranh nhất, chất lượng cao, thiết kế market free 100%, trả hàng tận nhà

 Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ làm tem rách chất lượng tốt hợp lý với hầu hết yêu cầu & mục đích dùng of người mua hàng. Một số sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng biệt ở hình dáng and cách thức sử dụng, do đó bạn hãy lựa chọn 1 trong những cách thức in tem nát của cửa hàng In Quang Trung, để hợp lý với sản phẩm hàng hóa của Quý khách  & tham khảo thêm: In tem vỡ tại Đắk Nông

 


 

Một vài chất liệu sử dụng để in tem bể 
-  Tem bảo hành chất lượng cao chủng loại giòn luôn được sản xuất bởi vật liệu đặc biệt giống như giấy in nhưng rất rễ dàng vỡ nát (tem bể) khi dính vào sản phẩm hàng hóa. Bởi vì rằng loại nguyên vật liệu giấy in như vậy nên có thể dùng để mà viết  dấu hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc ngày tháng năm sx, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành của sản phẩm hàng hóa), thường sử dụng để cho bảo hành linh kiện bên trong… mục đích chống mọi trường hợp tráo đổi từ những hàng hóa đã từng không còn hạn bảo hành sang sản phẩm còn đát bảo hành gây thiệt hại cho người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram óng ánh có thể in hầu như tất cả ảnh, đa chiều trên màng polyme. Cá biệt đôi khi sản xuất tem bể ta có thể in thương hiệu hay là từ khóa (hidden chữ) chỉ có khi nào chiếu tia sáng vô thì nó mới xuất hiện mầu lấp lánh hologram.

Phương pháp in tem rách
- File in tem bể vector sử dụng các phần mềm thiết kế tem bảo hành ví dụ là: Microsoft Powerpoint...
- Sử dụng công nghệ sản xuất offset công nghiệp khi mà in tem rách giòn bên trên loại nguyên vật liệu giấy
- Sử dụng công nghệ in flexo khi đã in ấn tem bảo hành bóng óng ánh. Phương pháp vừa in vừa bế flexo có dàn máy bế đờ mi tự động  ngay sau khâu in. Nếu như mà nguyên vật liệu khi in ấn là mọi decal thì tất cả phần xung quanh của sản phẩm hàng hóa luôn luôn được bóc rời ra hẳn phần đế. Cách thức sản xuất flexo thì là chọn phù hợp để mà có khả năng sản xuất label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton & làm đạt trên mặt nhiều vật liệu rất đặc biệt như là: trên màng polyme, vải hoặc bìa......


 Kính mời xem mẫu tem bóng chỗ này

 Thông tin cần thiết khi mà design   mẫu tem rách
- Đó là one chủng loại chứng nhận bảo đảm đã được dính trên mặt hầu như tất cả hàng hóa, máy móc… Tem rách có thể được tạo market
với các nội dung thường có thời gian & năm bảo hành, logo, thương hiệu. Khổ of tem nhãn thường nhỏ, gọn gàng không khó khăn khi mà dính nhưng mà khó khăn khi mà lột nhãn mác.
- Hơn nữa với bộ demo tem nát đa dạng cùng đội hình designer dựng demo nhiều kinh nghiệm đơn vị In Quang Trung chúng tôi cam kết làm thỏa mãn hầu hết quý khách hàng kể cả mọi bạn khó tính nhất nhất.

Kiểu sử dụng tem vỏ trứng
- Tem bể được in với mầu sắc nice. Tới lúc dán vào sản phẩm hàng hóa thì bắt buộc phải chờ đợi 1 thời gian nhất định thì sẽ đạt được độ dính tốt nhất, càng lâu lớp keo dính sẽ càng bám dính tốt hơn nữa. Trường hợp làm tem nát dòn thì khi vừa in xong độ dòn of tem nhãn mác vẫn còn chưa hiệu quả mức độ dòn giống với vỏ trứng gà vịt (nếu dòn rất nhanh như thế thì không thể làm được, đấy là một yếu tố bắt buộc of việc in tem mủn) chỉ sau 1 thời gian tiếp xúc với không khí thì nó mới “dòn and vô cùng dòn giống như vỏ trứng”
- Nhãn tem giòn chỉ được dùng cho bảo đảm sản phẩm chứ không phải được dùng cho in ấn tem nhãn niêm phong sản phẩm hàng hóa bởi do tính dòn (không khó bị nứt, đứt do va chạm không cố ý hay là khi mà cầm nắm sản phẩm. Thế, người đặt in namecard cần phải chống giả sản phẩm hàng hóa thì chỉ có thể sử dụng loại giấy loại tem bảo đảm đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ tốt nhất mọi nhu cầu khẩn cấp của Quý khách Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận in tem vỏ trứng số lượng ít, đưa ra giải pháp in tem bảo hành giá 50đ, bảo đảm làm tem bảo hành chất lượng số 1 với mẫu tem vỏ trứng dựng mẫu chuyên nghiệp. Shop in ấn tem rách - Công ty In Quang Trung - Địa chỉ làm tem bể, in ấn giấy decal vỡ uy tín tại Hà Nội.

 Xin mời xem dịch vụ tem bạc xem lập tức chỗ này !
Liên hệ thông tin email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734

FB: https://www.facebook.com/ctinquangtrung

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.