Thứ Tư, 4 tháng 11, 2020

In tem bảo đảm giá chỉ từ 58VND 1 cái tem ở tại Nam Định

Chuyên nghiệp sản xuất tem vỡ bảo hành giá rẻ, chất lượng tốt số một, làm mẫu không lấy phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Khách hàng

 

Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ sản xuất tem vỡ chất lượng cao nhất hợp lý với mọi nhu cầu and mục đích sử dụng của người mua hàng. Một vài sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng biệt ở hình dạng and cách thức dùng, do đó Khách hàng hãy lựa chọn 1 trong những giải pháp sản xuất tem vỡ of cửa hiệu In Quang Trung, nhằm phù hợp cho sản phẩm hàng hóa của Quý khách  & tham khảo thêm: In tem bảo hành tại Bắc Ninh giá chỉ từ 37 đồng một chiếc tem tại Thái Bình

 


Vài loại decal sử dụng để sản xuất tem rách 

-  Tem vỡ siêu vỡ loại dòn được làm trên nguyên vật liệu in ấn chuyên biệt giống với giấy in nhưng lại rất rễ dàng vỡ vụn (tem vỡ) khi đã dính vô hàng hóa. Bời vì rằng loại vật liệu giấy như thế thành ra có thể sử dụng để mà viết  dấu ký hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là ngày tháng sản xuất, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành của sản phẩm hàng hóa), thường sử dụng để bảo hành linh kiện điện tử… mục đích ngăn chặn các trường hợp tráo, đổi từ hàng hóa đã không còn date bảo hành sang hàng hóa vẫn còn date bảo hành gây lên sự thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bóng óng ánh có thể làm các hình dáng, đa chiều trên bể mặt màng halogram. Ngoài ra đôi khi in tem bể chúng ta có thể làm logo hay chữ (hidden chữ-logo) chỉ lúc nào có soi tia sáng tới thì khi đó mới hiển thị óng ánh hologram.


Công nghệ làm tem bể

- File thiết kế in tem vỡ vector sử dụng những phần mềm chế bản tem rách thí dụ như: AI...
- Sử dụng công nghệ sản xuất offset khi in tem rách dòn trên mặt vật liệu giấy in
- Sử dụng phương pháp in flexo khi sản xuất tem nát bạc óng ánh. Công nghệ flexo với hệ thống bế đờ mi tự động  ngay lập tức sau khâu in ấn. Nếu nguyên liệu khi in ấn đấy là tất cả decal thì hầu hết phần xung quanh of sản phẩm hàng hóa luôn được bóc rời khỏi phần đế. Phương pháp làm vừa in vừa bế flexo là lựa chọn phù hợp để mà có thể sản xuất tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker & sản xuất đặng trên bề mặt rất nhiều loại decal đặc biệt giả dụ như: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

+100 in tem bao hanh vào đây

Thông tin cần thiết khi mà làm mẫu tem bảo hành

- Đó là one chủng loại chứng nhận đảm bảo sẽ được dán trên bề mặt hầu như tất cả sản phẩm, thiết bị… Tem nát luôn được design market
với các nội dung thường là có thời hạn & năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu nhãn hàng. Cỡ of tem nhãn mác thường bé, gọn không khó khi mà dán nhưng mà phức tạp khi lột mác.
- Đặc biệt với bộ mẫu mã tem bảo hành đa dạng cùng dàn kỹ thuật viên tạo market phổ biến thâm niên cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi sẽ luôn luôn làm thỏa mãn hầu hết người đặt sản xuất tem kể cả là mọi quý khách hàng phức tạp nhất.


Cách thức dùng tem nát

- Tem vỏ trứng luôn được làm với cùng sắc mầu vô cùng đẹp. Đến lúc dính vào sản phẩm thì bắt buộc phải đợi chờ 1 khoảng thời gian nào đó thì tem sẽ đạt mức độ bám dính tốt nhất, càng về sau lớp keo dính sẽ càng bám ok hơn. Đối với sản xuất tem vỏ trứng dòn thì khi mới làm xong xuôi độ giòn of stem vẫn chưa đạt mức độ dòn giống với vỏ trứng chim cút (nếu như giòn rất nhanh như thế thì nó không thể nào in ấn cho đặng, ấy là một yếu tố không thể thay thế of việc nhận sản xuất tem 3D) chỉ khi sau một thời gian ra ngoài môi trường không khí thì nó mới “dòn và rất chi là dòn giống như vỏ trứng”
- Tem giòn chỉ có thể sử dụng để bảo đảm hàng hóa chứ không được sử dụng cho sản xuất stem niêm phong hàng hóa bởi tính chất dòn (không khó bị nứt chân chim, đứt gãy do va chạm không cố ý hay như là khi mà cầm vào hàng hóa. Vậy, người đặt làm danh thiếp phải chống giả hàng hóa thì đó chỉ chọn chất liệu chủng loại nhãn mác bảo hành đặc biệt mà thôi.
Nhắm mục đích phục vụ khách hàng tốt nhất hầu hết nhu cầu tự ý của Khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem vỡ số lượng ít, cung cấp giải pháp làm tem vỡ giá rẻ nhất Việt Nam, đảm bảo in tem vỡ chất lượng hàng đầu với mẫu mã tem bảo hành tạo demo cực kỳ chuyên nghiệp. Xưởng làm tem vỏ trứng - Xưởng In Quang Trung - Nơi sản xuất tem bảo hành, in giấy decal VIP ở tại thành phố Hà Nội.


Thông tin liên hệ G-mail: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 0986675734


Nguồn: https://shopee.vn/inquangtrung

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.