Thứ Tư, 22 tháng 7, 2020

Chuyên in tem bảo hành ở Thành phố Hồ Chí Minh giá rẻ chỉ từ 165đ/cái tem

Chuyên in tem bể giá rẻ, chất lượng tốt số 1 toàn quốc, dựng mẫu miễn phí 100%, chuyển tận tay


Công ty In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ làm tem vỡ ở tại Thành phố Hồ Chí Minh chất lượng cao phù hợp với mọi yêu cầu and mục đích sử dụng of người tiêu dùng. Vài sản phẩm có đặc tính riêng ở hình dáng và cách thức sử dụng, do đó Quý khách hàng hãy lựa chọn một trong những cách thức in tem vỡ of shop Chúng tôi, mục đích phù hợp dành cho hàng hóa of Quý khách  and tham khảo: In tem bảo hành giá chỉ từ 168VND một cái tem ở tại Quảng Ngãi
 

Những loại nguyên vật liệu dùng để làm tem bảo hành 
-  Tem bảo hành 7 mầu loại dòn sẽ được in ấn trên nguyên vật liệu chuyên biệt tương tự giấy in nhưng lại rễ dàng vỡ (tem bể) khi mà dính vô sản phẩm. Vì là loại giấy thành thử ra có thể dùng để ghi  ký hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là năm sản xuất, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành của hàng hóa), thường hay dùng dành cho bảo hành linh kiện bên trong… mục đích lé mọi vụ việc tráo đổi từ sản phẩm đã hết hạn bảo hành sang sản phẩm còn đát bảo hành tạo ra sự thiệt hại tới người bán. 
- Tem bảo hành Hologram óng ánh có thể in ấn mọi hình ảnh, nhiều chiều trên bể mặt màng hologram. Cá biệt nhiều khi sản xuất tem vỏ trứng chúng ta có thể dập logo nhận diện hay như là từ khóa (ẩn chữ và logo) chỉ khi nào chiếu tia sáng đến thì khi đó mới xuất hiện mầu lấp lánh hologram.

Phương pháp sản xuất tem vỡ
- File in tem nát dạng vector dùng những phần mềm design tem nát thí dụ như: Microsoft Powerpoint...
- Dùng phương pháp in ấn offset công nghiệp khi mà làm tem vỏ trứng giòn trên bề mặt loại vật liệu giấy in
- Sử dụng phương pháp làm vừa in vừa bế flexo khi in ấn tem bảo hành bóng 7 màu. Phương pháp vừa in vừa bế flexo với dây truyền bế đứt nửa auto  ngay lập tức sau quy trình làm. Nếu như mà nguyên vật liệu khi in ấn đó là hầu hết giấy decal thì nó mọi phần thừa của sản phẩm hàng hóa cũng được tháo rời ra hẳn phần đế dán. Cách thức in ấn vừa in vừa bế flexo thì là chọn thích hợp để có năng nực in ấn label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton và in được bên trên rất nhiều loại decal đặc biệt thí dụ: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......


  1000+ mẫu tem nhãn mác Nháy

Thông tin khi làm   mẫu tem bảo hành
- Đấy là 1 chủng loại chứng nhận bảo hành sẽ được dính trên mặt hầu hết sản phẩm, thiết bị… Tem rách được design mẫu
với các nội dung thường hay có thời hạn và năm được bảo hành, logo nhãn hàng, thương hiệu công ty. Cỡ of stick thường hay bé, gọn nhẹ không quá khó khăn khi mà dính nhưng luôn khó khi mà gỡ stem.
- Hơn nữa cùng với bộ demo tem bể rộng rãi cùng với dàn kỹ thuật viên thiết kế market phổ biến kinh nghiệm đơn vị In Quang Trung chúng tôi cam kết làm ưng ý mọi bạn kể cả là mọi người đặt làm tem kỹ tính nhất nhất.

Cách thức dùng tem rách
- Tem rách luôn luôn được sản xuất với màu nice. Tới lúc dính vào hàng hóa thì phải chờ đợi 1 thời gian nào đó thì sẽ đạt được độ dính ok nhất, càng lâu keo dính sẽ càng bám ok hơn nữa. Với in tem nát giòn thì khi mà vừa mới làm xong xuôi độ giòn của tem nhãn chưa đặng mức độ giòn giống vỏ trứng gà (nếu giòn nhanh như thế thì sẽ không thể nào sản xuất đặng, ấy là một yếu tố buộc phải có of công việc in ấn tem liêm phong) chỉ sau một khoảng thời gian tiếp xúc với không khí thì khi đó trở lên “giòn và siêu dòn như vỏ trứng chim cút”
- Tem giòn chỉ có thể được dùng cho bảo đảm hàng hóa chứ không được sử dụng để in stem niêm phong sản phẩm bởi tính giòn (dễ dàng bị vỡ, đứt gãy bời vì là va đập vô tình hay khi mà cầm nắm hàng hóa. Do vậy, người đặt in card phải bảo đảm sản phẩm hàng hóa thì đó chỉ có thể chọn lựa vật liệu loại nhãn bảo hành đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng ok nhất hầu hết nhu cầu ý thích của Quý khách hàng Xưởng In Quang Trung chúng tôi nhận in tem rách số lượng ít, đưa ra cách thức in tem bảo hành giá 50đ, bảo đảm làm tem bảo hành chất lượng tốt số một với mẫu mã tem bể làm mẫu chuyên nghiệp. Cửa hiệu in ấn tem bảo hành - Công ty In Quang Trung - Địa điểm in tem vỡ, in ấn giấy decal vỡ uy tín ở tại Thủ đô Hà Nội.

Liên hệ thông tin G-mail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: In tem bảo hành tại Hà Nam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.