Thứ Năm, 30 tháng 7, 2020

Chuyên in tem vỡ ở Tỉnh Quảng Bình giá rẻ chỉ từ 40đ/cái tem

Dịch vụ sản xuất tem bể giá tốt hàng đầu Việt Nam, chất lượng tốt số một Việt Vam, làm demo miễn phí 100%, trả hàng tận nơi


Công ty In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ in tem bể ở Tỉnh Quảng Bình chất lượng cao phù hợp với mọi nhu cầu & mục đích dùng của người tiêu dùng. Một số sản phẩm hàng hóa có đặc thù riêng biệt ở hình dáng & cách thức dùng, do vậy bạn hãy lựa chọn một trong các cách thức làm tem chống hàng giả của cửa hiệu In Quang Trung, mục đích là hợp lý nhất cho sản phẩm của các bạn  và tham khảo: In tem vỡ giá chỉ từ 36đồng/1 chiếc tem tại Cao Bằng
 

Những chất liệu dùng để in tem bảo hành 
-  Tem bảo hành 7 mầu chủng loại dòn có thể được in bởi nguyên vật liệu in ấn đặc biệt giống với giấy in nhưng lại cực kỳ rễ dàng vỡ nát (tem vỡ) khi đã dính vào sản phẩm hàng hóa. Vì rằng thì là loại nguyên vật liệu giấy như thế thành ra có thể dùng để viết  ký hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc năm sản xuất, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành của hàng hóa), thường sử dụng để bảo hành linh kiện bên trong… mục đích lé những trường hợp tráo, đổi từ những sản phẩm đã hết hạn bảo hành sang sản phẩm vẫn còn hạn bảo hành gây ra sự thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành bạc ngũ sắc có thể làm hầu như mọi hình dạng, đa chiều trên màng halogram. Cá biệt đến khi làm tem rách tôi có thể làm logo hay như là chữ (hidden chữ) chỉ lúc nào dọi ánh sáng vào thì nó sẽ xuất hiện mầu lấp lánh hologram.

Phương pháp làm tem bảo hành
- File thiết kế in tem rách vector dùng các phần mềm chế bản tem bảo hành thí dụ là: Illustrator...
- Dùng phương pháp sản xuất offset khi mà in tem bể giòn bên trên chất liệu giấy in
- Dùng phương pháp làm flexo khi đã in tem nát Hologram 7 màu hologram. Công nghệ flexo có dàn máy bế đờ mi tự động  ngay lập tức sau quy trình in ấn. Nếu như giấy khi sản xuất đó là hầu như mọi giấy có sẵn keo thì nó tất cả phần tử thừa of sản phẩm hàng hóa luôn được lột rời ra hẳn phần đế. Cách thức sản xuất vừa in vừa bế flexo sẽ là lựa chọn phù hợp để mà có khả năng sản xuất nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem & in ấn đạt trên bề mặt rất nhiều loại nguyên vật liệu đặc biệt ví dụ: trên màng polyme, vải hoặc bìa......


  100+ mẫu tem bể vào đây

Thông tin khi mà dựng   mẫu tem nát
- Là 1 chủng loại chứng nhận bảo đảm sẽ được dán trên mặt những sản phẩm, thiết bị… Tem vỏ trứng được tạo market
với đầy đủ nội dung trên tem thường hay có thời gian & số năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu nhãn hàng. Size of nhãn mác thường nhỏ, gọn không quá phức tạp khi dán nhưng mà phức tạp khi mà bóc tem nhãn.
- Đặc biệt với bộ mẫu mã tem vỡ phổ biến với đội ngũ kỹ thuật viên thiết kế demo rất nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung sẽ làm hài lòng mọi khách kể cả là những quý khách hàng kỹ tính nhất.

Kiểu sử dụng tem bảo hành
- Tem nát luôn được in cùng với màu sắc vô cùng đẹp. Tới lúc dán vào sản phẩm hàng hóa thì phải chờ ngóng one thời gian ngắn thì tem mới đạt mức độ bám dính tốt nhất, càng về sau lớp keo dính càng dính ngon hơn nữa. Với những sản xuất tem vỡ giòn thì khi vừa mới sản xuất hoàn thành mức độ giòn của nhãn mác vẫn còn chưa hiệu quả mức độ giòn tương tự như vỏ trứng chim cút (nếu như giòn nhanh như thế thì sẽ không thể nào in ấn đặng, đó là yếu tố không thể thay thế của việc nhận sản xuất tem đảm bảo) chỉ sau một thời gian ra ngoài không khí thì tem mới “dòn and siêu giòn như vỏ trứng”
- Tem giòn chỉ có thể được dùng cho bảo đảm hàng hóa chứ không phải được sử dụng cho làm nhãn niêm phong hàng hóa do tính dòn (hay bị nứt chân chim, đứt gãy do chạm vô tình hay khi mà cầm nắm sản phẩm hàng hóa. Như vậy, người đặt in card phải niêm phong sản phẩm thì đó chỉ dùng loại giấy loại tem nhãn mác đảm bảo đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng ok nhất mọi nhu cầu ý thích của Quý khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận sản xuất tem bể số lượng ít, đưa ra giải pháp in ấn tem vỏ trứng giá rẻ nhất, đảm bảo in tem vỡ chất lượng số 1 với mẫu tem vỡ dựng demo rất chuyên nghiệp. Nhà in ấn tem bể - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa chỉ làm tem bảo hành, làm giấy decal tín nhiệm ở Hà Nội.

Thông tin liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: In tem bảo hành tại Quảng Trị

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.