Thứ Ba, 7 tháng 7, 2020

In tem bảo hành tại Thành phố Hồ Chí Minh giá chỉ từ 150đ/cái tem

Chuyên nghiệp in ấn tem vỡ giá tốt nhất, chất lượng cực cao, tạo demo free 100%, ship tại địa chỉ của Quý khách hàng


Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ in tem rách tại Thành phố Hồ Chí Minh chất lượng tốt hợp lý với hầu hết yêu cầu và mục đích sử dụng of khách hàng. Một vài sản phẩm hàng hóa có đặc tính riêng biệt về hình dạng và cách thức dùng, do vậy Quý khách hãy chọn lựa 1 trong những cách thức in tem bể của xưởng In Quang Trung, nhằm phù hợp nhất với hàng hóa of các bạn  và tham khảo: In tem bảo đảm giá chỉ từ 149đồng/một cái tem ở tại Bình Dương
 

Vài loại vật liệu được dùng để in ấn tem rách 
-  Tem bảo hành chất lượng cao chủng loại dòn luôn được in bằng vật liệu in ấn riêng tương tự như giấy nhưng rất rễ dàng vỡ nát (tem bể) khi dính vào sản phẩm. Bời vì rằng thì là loại nguyên vật liệu giấy in như vậy có thể sử dụng để mà đánh  dấu ký hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là ngày sản xuất, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành of hàng hóa), thường là dùng dành cho bảo hành linh kiện máy… với mục đích để lé mọi hành đồng tráo đổi từ những sản phẩm đã không còn date bảo hành sang sản phẩm hàng hóa còn hạn bảo hành gây ra sự thiệt hại đến người bán. 
- Tem bảo hành Hologram 7 màu có thể in ấn mọi hình ảnh, nhiều chiều trên bể mặt màng hologram. Hơn nữa khi đã sản xuất tem vỡ chúng tôi có thể in ấn logo hay như là từ khóa (hidden text-logo) chỉ có khi nào có chiếu tia sáng đến thì khi đó sẽ hiện lấp lánh halogram.

Công nghệ in tem nát
- File thiết kế in tem vỡ vector sử dụng các phần mềm thiết kế tem rách giả dụ: Microsoft Powerpoint...
- Dùng phương pháp in offset khi mà in ấn tem bảo hành giòn bên trên loại vật liệu giấy in
- Dùng công nghệ in flexo đôi khi in ấn tem bể bóng ngũ sắc. Phương pháp flexo với rất nhiều máy bế đứt nửa hoàn toàn tự động  ngay sau quy trình in ấn. Nếu như mà giấy khi sản xuất là hầu hết giấy thì nó các phần xung quanh của hàng hóa luôn được lột rời khỏi phần đế. Cách thức in vừa in vừa bế flexo thì là chọn phù hợp để có năng nực làm label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton and sản xuất được trên bề mặt nhiều loại vật liệu đặc biệt như: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......


  Còn rất nhiều mẫu tem nhãn mác Click chuột

Thông tin khi thiết kế   mẫu tem rách
- Đó là một chủng loại chứng nhận bảo hành đang được dính trên mặt những hàng hóa, máy móc… Tem vỏ trứng sẽ được làm demo
với đầy đủ nội dung trên tem thường là có thời gian và số năm bảo hành, logo, thương hiệu công ty. Cỡ of stem thường nhỏ, gọn nhẹ không khó khăn khi mà dính nhưng khó khăn khi tháo tem.
- Đặc biệt với bộ mẫu tem nát phổ biến với đội hình designer design market rất nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung khẳng định luôn làm ưng ý hầu hết người đặt sản xuất tem kể cả những quý khách hàng khó tính nhất.

Kiểu sử dụng tem vỡ
- Tem bảo hành luôn luôn được in ấn với sắc mầu nice. Đến lúc dán vô hàng hóa thì sẽ bắt buộc phải chờ ngóng 1 thời gian nào đó thì tem mới đạt được mức độ bám dính ok nhất, càng lâu về sau keo dính sẽ càng bám ngon hơn nữa. Với những in ấn tem bể giòn thì khi mà vừa mới in ấn xong hết tất cả mức độ dòn của tem vẫn chưa đặng mức độ dòn tương tự như vỏ trứng (nếu như mà dòn rất nhanh như thế thì nó không thể in cho nổi, ấy là yếu tố buộc phải có của việc nhận in tem đảm bảo) chỉ sau 1 thời gian ra ngoài môi trường không khí thì nó trở lên “dòn & rất dòn giống như vỏ trứng gà”
- Tem dòn chỉ được dùng để bảo hành sản phẩm hàng hóa chứ không được dùng để sản xuất tem nhãn mác niêm phong sản phẩm hàng hóa bởi vì tính dòn (rất dễ bị nứt, đứt vỡ bởi va đập vô tình hay là khi mà cầm vào hàng hóa. Do vậy cho nên, người đặt in namecard phải niêm phong hàng hóa thì đó chỉ lựa chọn loại decal loại tem nhãn chống giả đặc biệt thế thôi.
Nhằm phục vụ ngon nhất mọi nhu cầu ý thích của Quý khách Cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem bảo hành số lượng ít, đưa ra cách thức sản xuất tem vỏ trứng giá rẻ nhất Hà Nội, đảm bảo làm tem vỡ chất lượng cực tốt với những mã tem vỏ trứng thiết kế demo chuyên nghiệp. Xưởng sản xuất tem bảo hành - Xưởng In Quang Trung - Địa chỉ in tem vỏ trứng, in giấy decal vỡ đẳng cấp ở Hà Nội.

Chi tiết liên hệ qua email: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: https://inquangtrung.com/in-tem-bao-hanh-tai-dong-nai

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.