Thứ Ba, 7 tháng 7, 2020

In tem bảo hành ở T. Bạc Liêu giá rẻ chỉ từ 70đ/cái

Dịch vụ làm tem bể ở tại Bạc Liêu giá cạnh tranh nhất, chất lượng tốt số một Việt Vam, thiết kế market free 100%, vận chuyển tại địa chỉ của bạn
Cửa hàng In Quang Trung chúng tôi, cung cấp  dịch vụ in ấn tem nát chất lượng cao nhất phù hợp với mọi yêu cầu and mục đích dùng of người mua hàng. Mỗi một sản phẩm và hàng hóa có đặc thù riêng biệt ở hình dạng và cách sử dụng, vậy nên Quý khách hãy lựa chọn một trong những giải pháp in ấn tem chống hàng giả của doanh nghiệp In Quang Trung, nhằm phù hợp nhất để cho hàng hóa of các bạn  & có thể Quý khách hàng sẽ xem thêm: In tem vỡ ở Bạc Liêu

 

 Một số loại nguyên vật liệu sử dụng để in tem rách 

-  Tem nát chủng loại giòn luôn được sản xuất trên nguyên vật liệu riêng biệt tương tự giấy in nhưng lại rất rễ dàng vỡ vụn (tem vỡ) khi mà dán vô sản phẩm. Bởi rằng loại vật liệu giấy như thế có thể dùng để mà ghi  dấu hiệu nhận dạng (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc tháng năm sx, hoặc ngày tháng năm hết bảo hành của sản phẩm hàng hóa), thông dụng dùng để cho bảo hành linh kiện bên trong… với mục đích để chống mọi trường hợp tráo, đổi từ hàng hóa đã hết đát bảo hành sang hàng hóa vẫn còn hạn bảo hành gây sự thiệt hại cho người bán. 
- Tem bảo hành bạc óng ánh có thể sản xuất hầu như tất cả ảnh, ba chiều trên bể mặt màng hologram. Hơn nữa khi đã in ấn tem bảo hành ta có thể in ấn logo hay như là từ khóa (hidden chữ) chỉ khi nào có chiếu ánh sáng đến thì khi đó mới xuất hiện lấp lánh halogram.


Công nghệ sản xuất tem bảo hành

- File thiết kế làm tem rách vector dùng các phần mềm design tem bể giả dụ: Microsoft Powerpoint...
- Dùng công nghệ làm offset khi mà sản xuất tem bể dòn trên bề mặt vật liệu giấy
- Dùng công nghệ in vừa in vừa bế flexo đến khi sản xuất tem vỡ Hologram 7 màu hologram. Phương pháp vừa in vừa bế flexo có hệ thống bế hoàn toàn tự động  ngay lập tức sau quá trình in ấn. Nếu như giấy khi in là hầu như mọi giấy có tráng sẵn keo thì đó những phần dư thừa của sản phẩm hàng hóa luôn được bóc rời khỏi phần đế. Cách thức làm flexo là lựa chọn thích hợp để có năng nực in nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label, sticker, tem & làm hiệu quả bên trên nhiều loại vật liệu rất đặc biệt như: vải, bìa hoặc in trên màng polyme......

 Tham khảo thêm mẫu tem nát Bạc Liêu Nháy chỗ này


Thông tin cần thiết khi mà dựng   mẫu tem vỡ

- Đấy là một loại chứng nhận đảm bảo đang được dán trên bề mặt hầu như tất cả hàng hóa, máy móc… Tem bảo hành luôn được design demo
với những nội dung trên tem thường là có thời gian và số năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu nhãn hàng. Kích thước của tem nhãn mác thường hay bé, gọn gàng dễ dàng khi dán nhưng luôn khó khi gỡ tem nhãn mác.
- Đặc biệt cùng với bộ mẫu tem vỡ nhiều cùng với dàn designer dựng market rất chi là nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung khẳng định làm ưng ý hầu hết bạn kể cả là mọi người đặt làm tem phức tạp nhất nhất.


Cách dùng tem bể

- Tem nát được in cùng với màu đẹp. Đến khi dính vô hàng hóa thì bắt buộc phải đợi 1 khoảng thời gian nhất định thì tem sẽ đạt được độ bám dính tốt nhất, càng về sau lớp keo càng dính ok hơn. Với sản xuất tem rách dòn thì khi mới làm hoàn tất mức độ dòn của tem nhãn chưa được độ dòn giống với vỏ trứng (nếu như giòn nhanh như thế thì nó không thể in ấn cho đặng, đó là một yếu tố buộc phải có của công việc nhận in tem bảo hành) chỉ sau một thời gian ra ngoài không khí thì khi đó sẽ “giòn và rất giòn như vỏ trứng”
- Stick dòn chỉ sử dụng để bảo đảm sản phẩm chứ không phải được dùng cho làm tem nhãn mác chống mở sản phẩm hàng hóa do tính chất dòn (không khó bị nứt, đứt vỡ vì chạm vô tình hay như là khi mà cầm vào sản phẩm. Do vậy, khách hàng cần đảm bảo hàng hóa thì nó chỉ có thể dùng vật liệu loại stem bảo hành đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng tốt nhất mọi nhu cầu khẩn cấp of Quý khách Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem vỏ trứng số lượng ít, đưa ra cách thức sản xuất tem vỏ trứng giá tốt nhất nước, đảm bảo in ấn tem rách chất lượng cực cao với mã tem nát làm demo chuyên nghiệp. Văn phòng sản xuất tem rách tại Bạc Liêu  đẳng cấp.

Liên hệ đặt in G-mail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 098 66 75 734

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.