Thứ Sáu, 3 tháng 7, 2020

Nhận in tem vỡ tại Tỉnh Yên Bái giá chỉ từ 115đ/cái tem

Chuyên nghiệp sản xuất tem vỡ bảo hành giá tốt hàng đầu, chất lượng tốt số một, thiết kế mẫu miễn phí 100%, ship tận nhà

Cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  dịch vụ sản xuất tem bể ở Tỉnh Yên Bái chất lượng cực cao hợp lý với mọi nhu cầu và mục đích sử dụng of người tiêu dùng. Vài sản phẩm có đặc tính riêng biệt về hình dạng & cách sử dụng, do vậy bạn hãy chọn lựa một trong các giải pháp sản xuất tem đảm bảo of dơn vị Chúng tôi, mục đích hợp lý nhất dành cho sản phẩm hàng hóa of mình  & tham khảo: In tem vỡ giá chỉ từ 89 đồng một chiếc tem ở tại Đắk Lắk

 

Những loại giấy được dùng in ấn tem bảo hành 
-  Tem rách loại dòn sẽ được in ấn bởi loại giấy riêng tương tự giấy in nhưng cực kỳ rễ dàng vỡ nát (tem bể) khi mà dán vô hàng hóa. Bời vì rằng chất liệu giấy như vậy nên có thể sử dụng để mà ghi  dấu hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc là tháng năm sản xuất, hoặc là ngày tháng năm hết bảo hành của sản phẩm), thường dùng dành cho bảo hành phụ kiện… với mục đích để chống các vụ việc tráo, đổi từ những sản phẩm hàng hóa đã từng không còn đát bảo hành thành hàng hóa đang còn hạn bảo hành tạo ra thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem bảo hành bóng óng ánh có thể làm mọi hình ảnh, đa chiều trên màng hologram. Đặc biệt nhiều khi làm tem nát chúng ta có thể in thương hiệu hay chữ (hidden text-logo) chỉ khi nào soi ánh sáng vào thì nó sẽ hiển thị mầu lấp lánh halogram.

Công nghệ in tem vỏ trứng
- File design in tem vỏ trứng dạng vector dùng những phần mềm design tem vỏ trứng ví dụ là: Microsoft Excel...
- Dùng phương pháp sản xuất offset khi in ấn tem vỏ trứng dòn trên chất liệu giấy
- Sử dụng công nghệ in ấn flexo khi in ấn tem bể Hologram 7 màu. Phương pháp flexo với hệ thống cắt bế tự động  ngay lập tức sau quy trình in ấn. Nếu như nguyên vật liệu khi in là hầu như giấy tráng keo thì đó hầu như tất cả phần dư thừa of sản phẩm hàng hóa luôn luôn được bóc ra hẳn phần đế dán. Phương pháp làm vừa in vừa bế flexo thì là chọn lựa phù hợp để có khả năng in ấn label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton & in đạt trên mặt rất nhiều loại giấy rất đặc biệt như sau: bìa hoặc in trên màng polyme, vải......

  100+ mẫu tem bảo hành Click chuột chỗ này

Thông tin cần thiết khi tạo   mẫu tem rách
- Đó là một chủng loại chứng nhận bảo đảm đã được dán trên bề mặt mọi hàng hóa sản phẩm, thiết bị… Tem nát sẽ được làm mẫu
với đầy đủ nội dung trên tem thường có thời hạn và số năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu. Size của nhãn mác thường hay nhỏ, gọn không khó khăn khi mà dính nhưng luôn khó khi mà gỡ mác.
- Cá biệt với bộ demo tem vỡ phong phú cùng dàn nhân viên tạo demo nhiều thâm niên công ty TNHH In Quang Trung khẳng định làm thỏa mãn mọi người đặt hàng kể cả những người đặt hàng khó tính nhất.

Cách dùng tem rách
- Tem bảo hành luôn được in với cùng màu nice. Tới lúc dính vào sản phẩm thì bắt buộc phải chờ ngóng 1 thời gian ngắn thì mới đạt mức độ bám dính ok nhất, thời gian càng dai keo dính càng bám ngon hơn. Với các sản xuất tem rách giòn thì khi mà mới sản xuất hoàn thành hết tất cả độ dòn của stick chưa đạt độ dòn tương tự vỏ trứng (nếu như dòn rất nhanh như vậy thì không có cách nào in ấn cho được, ấy là một yếu tố buộc phải có của việc nhận làm tem vỡ bảo hành) chỉ khi sau một thời gian ra ngoài không khí thì nó mới “dòn và cực kỳ dòn như vỏ trứng”
- Nhãn mác dòn chỉ được dùng cho bảo đảm sản phẩm chứ không được sử dụng để sản xuất tem nhãn niêm phong sản phẩm bời vì là tính dòn (không khó khăn bị nứt chân chim, đứt bởi do va chạm vô tình hay khi cầm vào sản phẩm hàng hóa. Vậy cho nên, người đặt sản xuất card phải niêm phong hàng hóa thì chỉ chọn lựa vật liệu chủng loại tem chống hàng giả đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng ok nhất hầu hết nhu cầu khẩn cấp của Quý khách hàng Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi nhận in tem nát số lượng ít, đưa cách thức in ấn tem bảo hành giá tốt hàng đầu, đảm bảo in ấn tem bảo hành chất lượng tốt với mã tem vỏ trứng làm demo cực kỳ chuyên nghiệp. Công ty in tem rách - Công ty TNHH In Quang Trung - Địa điểm in ấn tem vỡ, làm decal vỡ đẳng cấp ở Thủ đô Hà Nội.

Liên hệ thông tin email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: In tem bảo hành tại Cà Mau

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.