Thứ Ba, 14 tháng 7, 2020

In tem bảo hành ở tại Tỉnh Nghệ An giá chỉ từ 130đ/cái tem

Chuyên in tem bể giá tốt nhất, chất lượng tốt, thiết kế demo free 100%, trả hàng tại địa chỉ của Khách hàng


Cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ in tem bảo hành tại Tỉnh Nghệ An chất lượng cao nhất hợp lý với hầu hết nhu cầu và mục đích dùng of khách hàng. Mỗi sản phẩm và hàng hóa có đặc tính riêng ở hình dáng & cách dùng, vậy nên bạn hãy lựa chọn một trong những giải pháp sản xuất tem vỡ of doanh nghiệp Chúng tôi, để hợp lý nhất với sản phẩm of các bạn  & có thể Quý khách cũng còn quan tâm: In tem niêm phong giá chỉ từ 110 đồng 1 cái tem ở tại Quảng Nam
 

Một số loại vật liệu sử dụng để làm tem vỡ 
-  Tem bảo hành chống giả loại dòn sẽ được in ấn bằng vật liệu in ấn riêng giống giấy nhưng lại rất rễ dàng vỡ (tem nát) khi mà dán vào sản phẩm. Vì rằng thì là loại decal giấy in như vậy nên có thể sử dụng để mà viết  dấu hiệu (bảo hành từ ngày nào, hoặc là năm sản xuất, hoặc là ngày tháng năm hết hạn bảo hành của hàng hóa), thường hay sử dụng để bảo hành linh kiện máy móc… để tranh lé các hành đồng tráo đổi từ những sản phẩm hàng hóa đã hết date bảo hành thành sản phẩm đang còn đát bảo hành gây ra thiệt hại tới người bán hàng. 
- Tem bảo hành bóng 7 màu có thể làm hầu như tất cả hình dáng, nhiều chiều trên bể mặt màng polyme. Hơn nữa khi in ấn tem vỡ chúng ta có thể dập logo hay như là ký tự (hidden text-logo) chỉ khi nào có dọi ánh sáng vô thì khi đó mới xuất hiện mầu lấp lánh halogram.

Phương pháp in ấn tem vỏ trứng
- File làm tem rách dạng vector sử dụng các phần mềm chế bản tem bảo hành ví dụ như sau: Illustrator...
- Dùng phương pháp sản xuất offset khi mà làm tem rách dòn bên trên chất liệu giấy in
- Dùng công nghệ in ấn vừa in vừa bế flexo đến khi làm tem rách bóng óng ánh. Phương pháp vừa in vừa bế flexo với hệ thống bế đứt nửa auto  ngay lập tức sau khâu làm. Nếu như mà vật liệu khi mà làm đó là mọi giấy decal thì những phần thừa of sản phẩm cũng được tháo rời hẳn phần đế. Cách thức in ấn flexo là dùng phù hợp để có thể in vỏ thùng carton, label, sticker, tem, nhãn, mác, bao bì và sản xuất đạt trên mặt nhiều loại vật liệu đặc biệt thí dụ là: trên màng polyme, vải hoặc bìa......


  +1000 mẫu tem rách Click chuột

Thông tin khi mà dựng   market tem nát
- Đó là 1 loại chứng nhận bảo hành đã được dán trên mặt hầu như mọi hàng hóa, thiết bị… Tem vỏ trứng luôn được dựng market
với đầy đủ nội dung thường là có thời gian và số năm bảo hành, logo công ty, thương hiệu. Size of nhãn thường hay nhỏ, gọn gàng dễ dàng khi dính nhưng mà luôn khó khi mà tháo nhãn.
- Ngoài ra với bộ demo tem nát rộng rãi cùng dàn kỹ thuật viên tạo market phổ biến thâm niên công ty TNHH In Quang Trung sẽ luôn làm hài lòng mọi người đặt in kể cả là những người đặt in khó tính nhất nhất.

Cách thức dùng tem nát
- Tem rách luôn được in với cùng mầu đẹp. Lúc dán vào sản phẩm thì sẽ bắt buộc chờ một thời gian nhất định thì tem sẽ đạt mức độ bám dính tốt nhất, càng về sau lớp keo càng bám dính ok hơn nữa. Với các in ấn tem bảo hành dòn thì khi mà vừa mới sản xuất hoàn tất độ giòn of nhãn chưa đặng mức độ giòn giống với vỏ trứng (nếu như dòn rất nhanh như thế thì nó không thể nào in ấn đặng, đó là yếu tố bắt buộc của công việc nhận sản xuất tem halogram) chỉ khi sau 1 thời gian ra ngoài môi trường không khí thì nó mới “dòn và vô cùng giòn giống như vỏ trứng chim cút”
- Tem dòn chỉ được dùng cho bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không dùng để sản xuất nhãn mác chống mở sản phẩm hàng hóa vì tính chất dòn (không khó bị nứt, đứt bởi vì va chạm vô tình hay là khi mà cầm nắm hàng hóa. Do đó cho nên, người đặt sản xuất namecard cần phải đảm bảo sản phẩm hàng hóa thì đó chỉ có thể chọn loại decal chủng loại mác bảo hành đặc biệt mà thôi.
Nhằm mục đích phục vụ khách hàng ok nhất mọi nhu cầu tự ý of Khách hàng Công ty In Quang Trung chúng tôi nhận làm tem bảo hành số lượng thấp, đưa ra cách thức sản xuất tem bể giá cạnh tranh nhất, đảm bảo in tem vỡ chất lượng cực cao với mẫu mã tem rách tạo demo rất chuyên nghiệp. Nhà in tem bảo hành - Văn phòng In Quang Trung - Địa chỉ in tem bảo hành, in giấy decal VIP ở tại thành phố Hà Nội.

Thông tin liên hệ email: inquangtrung01@gmail.com
Zalo/hotline: 098 66 75 734

Nguồn: In tem bảo hành tại Trà Vinh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.