Thứ Tư, 1 tháng 7, 2020

Nhận in tem vỡ tại Tỉnh Bắc Giang giá chỉ từ 75đ/cái tem

Dịch vụ làm tem rách giá tốt nhất nước, chất lượng tốt nhất, design mẫu không tính phí 100%, trả hàng tại địa chỉ của Quý khách

Công ty TNHH In Quang Trung chúng tôi, giới thiệu  gói dịch vụ in ấn tem bảo hành ở tại Tỉnh Bắc Giang chất lượng cao nhất hợp lý với hầu hết yêu cầu & mục đích dùng của khách hàng. Một số sản phẩm có đặc thù riêng biệt về hình dạng and cách thức sử dụng, do đó bạn hãy chọn lựa 1 trong các cách thức làm tem nát của dơn vị In Quang Trung, mục đích hợp lý nhất cho hàng hóa of mọi người  and tham khảo thêm: In tem bể giá chỉ từ 210đồng/một cái tem tại Lâm Đồng

 

Vài loại decal dùng để in tem bể 
-  Tem bảo hành 7 mầu loại dòn sẽ được sản xuất bởi loại giấy rất đặc biệt giống giấy in nhưng mà rễ dàng vỡ (tem vỡ) khi dính vô sản phẩm hàng hóa. Bởi là chất liệu giấy in như vậy có thể dùng để đánh  dấu hiệu (ngày bắt đầu bảo hành, hoặc ngày tháng năm sản xuất, hoặc ngày tháng năm hết hạn bảo hành của sản phẩm hàng hóa), thường hay sử dụng dành cho bảo hành linh kiện… nhằm lé mọi vụ việc đánh tráo từ hàng hóa đã hết đát bảo hành sang sản phẩm hàng hóa chưa hết date bảo hành tạo ra sự thiệt hại đến người bán hàng. 
- Tem vỡ bảo hành Hologram ngũ sắc có thể in hầu hết hình dáng, ba chiều trên bể mặt màng halogram. Ngoài ra khi làm tem bảo hành ta có thể dập logo nhận diện hay là ký tự (hidden chữ-logo) chỉ có khi nào soi tia sáng tới thì sẽ thấy 7 mầu óng ánh hologram.

Phương pháp làm tem bảo hành
- File thiết kế sản xuất tem nát dạng vector sử dụng những phần mềm chế bản tem vỡ thí dụ là: AI...
- Dùng công nghệ in offset công nghiệp khi mà làm tem bể dòn trên loại nguyên vật liệu giấy
- Sử dụng phương pháp làm vừa in vừa bế flexo đến khi in tem bảo hành bóng 7 màu. Công nghệ flexo với dàn máy bế auto  ngay lập tức sau quá trình in. Nếu như nguyên liệu khi mà sản xuất là hầu hết giấy thì hầu như mọi phần xung quanh of hàng hóa luôn được gỡ rời hẳn phần đế dán. Phương pháp in vừa in vừa bế flexo sẽ là chọn phù hợp để mà có thể in ấn sticker, tem, nhãn, mác, bao bì, vỏ thùng carton, label và sản xuất hiệu quả trên bề mặt rất nhiều loại nguyên vật liệu đặc biệt thí dụ: trên màng polyme, vải hoặc bìa......

  +100 mẫu tem vỡ Click chuột

Thông tin khi mà dựng   market tem vỡ
- Đấy là one chủng loại chứng nhận bảo hành đã được dính bên trên các sản phẩm, thiết bị… Tem vỡ được tạo market
với các nội dung thường có thời hạn and số năm được bảo hành, logo công ty, thương hiệu. Size của tem thường bé, gọn dễ dàng khi dính nhưng mà khó khi mà tháo tem nhãn.
- Hơn nữa cùng với bộ mẫu mã tem nát rộng rãi cùng lực lượng cộng tác viên dựng mẫu nhiều kinh nghiệm công ty TNHH In Quang Trung khẳng định luôn làm ưng ý mọi người đặt sản xuất tem kể cả là các người dặt in mác khó khăn nhất.

Cách thức sử dụng tem rách
- Tem nát luôn luôn được in cùng với mầu nice. Tới khi dán vào sản phẩm hàng hóa thì sẽ bắt buộc phải đợi chờ 1 thời gian ngắn thì mới đạt mức độ bám ngon nhất, càng lâu lớp keo dính càng dính tốt hơn nữa. Trường hợp in tem vỡ dòn thì khi mà vừa làm hoàn thành hết tất cả mức độ dòn of tem nhãn mác chưa hiệu quả độ dòn giống với vỏ trứng (nếu như giòn nhanh như thế thì nó không thể in cho nổi, đó là một yếu tố bắt buộc of công việc in ấn tem nát) chỉ sau 1 khoảng thời gian ra ngoài môi trường không khí thì tem mới “giòn and rất dòn như vỏ trứng chim cút”
- Mác dòn chỉ có thể dùng để bảo đảm sản phẩm hàng hóa chứ không sử dụng để mà làm nhãn chống mở hàng hóa do tính giòn (rất dễ dàng bị nứt chân chim, đứt gãy bởi do chạm không cố ý hay là khi cầm vào sản phẩm. Thế nên, người đặt hàng in card visit cần phải bảo đảm sản phẩm hàng hóa thì chỉ có thể chọn vật liệu loại mác bảo hành đặc biệt thế thôi.
Nhằm mục đích phục vụ ok nhất hầu hết nhu cầu của Khách hàng Cửa hiệu In Quang Trung chúng tôi nhận in tem nát số lượng ít, cung cấp giải pháp in ấn tem nát giá rẻ nhất, bảo đảm làm tem rách chất lượng rất tốt với các mẫu tem nát design mẫu rất chuyên nghiệp. Cửa hiệu sản xuất tem bể - Văn phòng In Quang Trung - Nơi in tem nát, làm decal bể uy tín tại thành phố Hà Nội.

Liên hệ đặt in gmail: inquangtrung01@gmail.com
gọi Zalo/hotline: 0986675734

Nguồn: Tem vỡ là gì

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.